December 16, 2006

"siLver" day.

stein and pikseLot.


ito ung isa sa mga pix namin kahapon.
ung guy jan ay c stein. hunny ni pam.=]
nag-iisaw kame nian. ayos na bonding moment no?

~~~~~~~~~~

ate jopai, me, mom LoLa, kuya at ate.


kanina Lang ito. todo picture kaming Lahat.
andami kcng ceLLphones, digicams. haha. ang yabang. wooo. niLiLipad na ako.
nwei, nakaputi kami. at ung mom and big sis ko ang nakapink. [pasaway kc ung ate ko eh]
nagsumpaan ung parents ko. jusmiyo. kiLig naman ako. LaLo n ung "kiss niLa". niLaLanggam na kami.=]

mwahhh


forward. forward.

pag-uwi, todo picture pa rin. naku, nasa genes na tLga nmin un.
then, KAINAN na.
yaw ko na ienumerate Lhat ng pagkain. bsta isa Lang masasabi ko: BUSOG ako.

~~~~~~~~~~

Lesson Learned: na-inspire ako sa mga maguLang ko na umabot siLa ng 25 years na nagmamahaLan at nagtitiwaLa sa isa't isa. gusto ko ganon den ako. gusto kong maranasan ang nararanasan niLa ngayon dhL damang-dama ko ang kiLig at kiLiti ng bawat ngiti at tingin niLa. [naku. ang mushy na. jowk] LaLo na ngayong nagiging normaL na sa paningin ng kabataan ang diborsyo ng mga mag-aasawa. sana sa susunod na henerasyon, umikot ang buhay at mawaLa na sa uso ang paghihiwaLay na ito.

~~~~~~~~~~

ang ganda paLa ng suot ko.
mukha akong Goddess.
diyosa sa tagaLog.

ate jacqui at ako.

~~~~~~~~~~

bukas naman. punta akong Cuneta Astrodome.
Good Luck. T_T

*pagod na ako.*

No comments: