December 15, 2006

nakakapagod taLaga ang magLakad.

sa Limang araw, waLa na akong ginawa kundi magLakad nang magLakad.
seryoso.
sobrang nakakapagod.

~~~~~~~~~~

kung si jeme [naks! speciaL mention]..
napapadaLas ang pag-uwi sa gabi, ako.. todo Lakad.

anLaki na ng Legs ko!
ansakit na ng paa ko.
haha. puro ako rekLamo!
totoo naman kasi. huhu..T_T

~~~~~~~~~~

monday & tuesday -->> todo Lakad sa skuL, sa intramuros.
wednesday -->> sa skuL uLi dhL christmas party ng coLLege namin.
thursday -->> sa sm north.. sa main, sa annex, sa the bLock. ay naku, naikot ko na!

~~~~~~~~~~

aba, teka!
apat na araw Lang iyan.
hehe. ito ikukwnto ko ang nangyari sa akin ngeong friday.

pumunta akong upd.
kkitain ko ang pikseLot.
ito ang muLi nming pagkikita after one month [i think]

di ako pumuntang skuL. pinagpaLit ko ang pag-attend ko don at pagpunta ko sa maniLa zoo with my new friends para Lang dito. naka naman!=]

nanood kme except c meLa at kasama nmin c stein ng obLation run.
anong reaction ko? shocked.
un na un.

tas tumambay sa sunken garden. nagpicture-an. sa muLtipLy ko, bisitahin niu.=]
nagLakad. kumain. inom ng inom ng buko juice! haha. nagLakad uLi.
napadaan sa Lantern parade. nag-isaw.

at ang main event: ang pag-uwi namin ni meLa!
umuwi na si jeme, pam at stein. sumakay siLa ng phiLcoa.
kame, dhL puno Lhat ng sm north na jeep.. nagLakad kme pabaLik sa sunken garden.
in other words: nagLakad kami.

pagdating namin don, nagraraLLy na naman doon.
pumiLa kame. pero waLa ren napaLa dhL aLang jeep.
so napagdesisyunan nming magphiLcoa na Lang.
..after 5-10min of waLking and 30 minutes of waiting

finaLLy, nakasakay na kmi. WENK.
nag-end up den pLa kme don. sana sabay-sabay na Lang kme Lhat!

at hindi pa natatapos ang Lahat.
maLi pa kmi ng binabaan. kaya naman keLngn p nming mag-overpass.
so Lakad na naman. >.< style="font-style: italic;">nagLakad na naman kmi papuntang veterans.

at buti nakauwi na kmi ni meLa.
after one hour. or more the a hour.

jusme. maLas ba kmi o sadyang mga tanga? tsk tsk.

~~~~~~~~~~

hay naku.
kaya sa susunod, maging aLerto.
tsk, di na taLaga mauuLit un.

~~~~~~~~~~

bukas, ceLebration ng mom and dad ko.
25th wedding anniv na niLa!
congrats po! mwahh.

tataba na naman ako.
muzta naman un?

*wahh.!*

ay! pahaboL.. hehe.
hay ang pikseLot. ibang kLase taLaga tau.
saLamat taLaga ng marami. mahaL na mahaL ko kayo.

No comments: