December 14, 2006

a quote.

bakit ang tao parang adik?

kasi mas exciting kapag merong mga adik sa mundo.

pag kuLot ang hair, inuunat.
pag unat, kinukuLot?

para new Look naman.

pag madaLi ang buhay, nabobored.
pag mahirap, nagsu2icide?

guLong ng buhay kasi ian u know. minsan tLga ganyan.

pag mataba, nagpapapayat.
pag payat, nagpapataba?

kc kht na mataba ka o payat, di k pa rin kontento. kc nga aLa nmng perfect sa mundo.

pag nanjan, di pinapansin.
pag aLa na, hinahanap?

napaka-ironic tLga. ewan, gnyan den ako minsan eh.

pag waLa pa, inaantay.
pag jan na, tinataboy?

isa pa to. drama Ln ian nga mga tao.

pag mainit, gusto maLamig.
pag maLamig, gusto mainit?

nakakareLate ako rito esp pag ROTC. pag mainit kc, gusto kong maghubad tas nung me bagyo, gusto ko ng magsuot ng mraming fatigue uniform.

pag mamamatay, gusto pa mabuhay.
pag buhay, nagpapakamatay?

kc mrami png unfinished business ung mamamatau na..whiLe ung buhay pa, maraming probLemang di maLutas.

pag mahaL ka, d mo mahaL.
pag mahaL mo, d ka mahaL?

sakto sa akin to. di ko rin nga aLam kung anong reason behind nito eh.

adik nga.

sinabi mo pa.
adik den ako.

ikaw, adik ka rin ba?

*yes or no?*

No comments: