October 26, 2005

ang Lyp nga nmn.

bakit ung ibang tao nde mabuksan tong bLog ko?
sa totoo Ln, naLuLungkot ako pag ganon.
ewan. nde kc iun isang mababaw na bagay Lng.

waLa pa akong nahahanap na Layout.
sayang. gusto ko pa naman patagaLin tong Layout na to.
kontento na nga ako eh. pero nde pwdeng mgtgaL ito.
ang sad kc kung Limited Ln ang nkkbsa s buhay mo.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


beLated hapi burtdei Lara!!!
sna nging masaya ka kahapon!=)

hapi burtdei phimie!!!
sna hapi ka!=)


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


para sayo kaibigan ko.

wag ka na sad.

ayos Ln ian. iLabas mo Lang ang pagkagaLit mo. pagkainis mo.
okey Lang iun.

pero isipin mo na Lang, pagkatapos ng unos n to e me magandang mangyayari sayo.
isipin mo na kapag nawaLan ka e may kapaLit. at siyempre ung kapaLit na iyon ay BETTER.

andito Lang ang pikseLot sayo.
andito Lang ako.

[gaLing s tumatakbo ng mojofLy]
tigiLan na ang drama. .
punasan na ang Luha.
.

right. tama na.
it's about time to wake up.
gising na, jeme.

maraming nagmamahaL sayo.
tandaan mo iyan.


*sna Ln mbsa mo toh.*

No comments: