October 24, 2005

uste experience.

kahapon ito.
oct 23, 2005.

kukuha ako ng ustet.
1-5 ang test ko.
sa st. raymund's ata ako. ewan. d aq sure s name.
basta ung commerce buiLding. room 312.
ibig sbhn third fLoor.

kasama ko mom ko.
maLapit na akong maLate.
nde. Late na ako.
pero iLang minuto Lang.
e kc nmn sobrang traffic sa quezon ave.
buti n Ln, umabot ako.

pagpasok ko sa room, jusme!
anLamig. andming vandaLs sa upuan.
waLa akong kiLaLa maLiban sa dati kong kLsmyt nung eLem.
di ko aLam kung naaaLaLa p nia ko.

ibang kLase. hindi ito ganon kahirap.
pero sana makapasa ako. nursing ang kinuha ko.
tsk. andami nmin. anLakas din ng Loob ko no?


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


haiiii. . .

nde ko pa nababasa ung crime and punishment. =(
kainis!

nde ko pa nasisimuLan ung probLem set sa math. =(
tsk!

nde ko pa narerewrite ung notes ko s p6. =(
kairita!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


tsk.
dapat taLagang nde patuLan.

kairita ka!
yabang mu.!!
kaLa mo kung sino kang sobrang magaLing!!!!

grrrr.....!!!!!!!

*beHLat!!*

No comments: