October 20, 2005

haLLEr guyz!

hi!! yes..isang araw na Lang!!
isang araw na Lang na may pasok.
magsesembreak na!

ansaya. pero maba2nkrupt nmn ako.
ciempre. puntang sm. Lakwatsa.
pwde reng buong araw asa harap ng pc.

aysus.! buhay baboy. harhar.
pero dami p pLang itatambak samin.
sana maLi ako.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


beLated hapi burtdei monica!!!!
kahapon po burtdei nia.

hapi burtdei ate patit!!!!
senxa. kaLa q bukas pa.
hehe.. kakatuwa. ng-hi kc kme tas sb nia beLated.
tas sb ko saLamat. advance din pLa. bukas b?
tas sagot nia.nde. ngaun.
aysus. ung mukha ko tLga non. hehe.. senxa.

sana masaya kaung daLawa.!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


nku. anu n nmn tong bisyong to ha?
darwin tLga. di matuto-tuto.
hehe. bumaLik n nmn ang kaadekan.
sayang. sembreak na. mapuputoL.

daLa nmn kau ng garter. ten-twenty tau.
hehe. ang nakaraan. naaLaLa ko n nmn.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


bakit kaya parang andami kong aLam tungkoL sa bagay na ito?
bakit parang ang eksperto ko dito?
pero hindi ko pa naman nararanasan?

paano kung dumating na ito sa akin?
mas tataLino ba ako sa bagay na ito? o mabobobo?

basta mga predictions ko. madaLas maging totoo.
kea napre2dict ko na, mas tataLino ako. mas titibay.

naiintindihan mo ba?
kapag hindi, ayos Lang iyan.
kapag oo, maLi ka.


*maLi k tLga.*

No comments: