October 06, 2005

"pLease..?"

wataword.

pLease.

napakabihira ang paggamit nian.
sagrado kasi. piLi ang pagsabi nian.

sinabi ko ian sau. sinabi kong nagpLeapLease na ko ha.
pero nde pa rin sapat iun.


bumanat pa ko ng ganito:
edi sinasacrifice mo kmi?

ewan. binabaan ko na tLga pride ko.
nging pranka na ko. umiyak pa ko sa harapan mo.

pero waLa p rin.

kuLang na Ln Lumuhod ako sa harap mo pra pumayag ka.

ang bottomLine: waLang nangyari.

sorry, sabi mo.
okey.

gaLit ba kami, tanong mo.
nde ako gaLit. pero ansakit ehh.

nagtext ka.
waLa akong marepLy.

nagkwnto ako.
dahiL waLa n tLga akong msbihan.
waLa na kau non. gusto ko na tLga iLabas.

ganon din pLa kaLagayan nia.
pero mas piniLi nia ang barkada nia.
nakakainggit.
sana pareho na Lang kau.

sana. pero hanggang sana na Lng iyon.

haaaiii ang buhay.
napaka-unfair.

nde ito mababaw.
masakit Lng tLgang isipin.

ito ang dhLan kung bakit ako maLungkot.
maLungkot na naman ako.
hindi ako sanay ng ganito.

sana masaya ka sa nging desisyon mo.
naiintindihan kita. sana nga naiintindihan kita.
pero wag mo kong sisisihin na nde q toh nararamdaman.
hindi kami seLfish. may point kami. may point ka.
isa Lng tLga ang dapat piLiin.
sa kasamaang paLad, hindi kami ang napiLi mo.

masakit Lang taLaga.

masakit kasi nireject mo kami.
pero in a nice way nmn.

wag mong isiping pLastik ako sau knna.
nde ko kc aLam kung pno ako magrereact.
piniLi ko na Lang na ngumiti.

siguro wag na Lang ntin to pag-usapan.
gusto ko pa naman magsaya dhL maLapit na kong mging 16.

*.......*

No comments: