October 07, 2005

once in a Lyptym xperience.

napakasaya ko ngaun.

sobrang ng-enjoy ako.

bakit?

kc niLibre ko bestpren ko knna.

xcited b? haha..
waLa n kcng avaiLabLe tym ehh..
ngaun Ln.

minsan Lang tLga tong mangyari.
di ko na ksi cia msydong nakakasama.
may kasama kc akong iba. may kasama rin naman siyang iba.

pero ang bottomLine: magbestpren p ren kme.
six years na iyan.

ang tibay.

sana mauLit uLit toh.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

kahapon pLa. ansaya ko kc nanaLo ang feu.
aLma mater kc iun ng mom ko.
hehehe... congrats sa inyo! deserve nio tLga ang panaLo nio!
congrats to arwind santos! mvp n nmn! gnon tLga pg todo gaLing!
saya.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


ang pangit nga Ln tLga.
ang dami namin s bus.
ewan ko. maLas Lang ba tLga kme o sinadya?
o baka nmn pinagkaitan?
e kc nmn 54 ata kme. tas ung iba 39 o 42 ata.
grabe ung difference no?
bsta sana maging masaya kme.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


maLapit na ang ano.
hehehe... tatanda n nmn ako.
tuLad ng sinabi ko s prenster bLoggie ko:
kung pwde nga Lang akong magburtdei nang nde tumatanda. . masaya ako.
pero nde pwdeng mging peter pan.
kaiLangan kong tumanda.
pwde na iyon. masarap nmng isiping mgging sweet sixteen na ako. haha.
sana nga Lang me bumati sakin.
Linggo kc iun.


*iun Lng.*

No comments: