October 03, 2005

watadei.

sabi ko na nga ba..
ramdam ko na tLga ehh..

at nangyari nga.

sb q n nga b mag-aabsent un dLwa..
at ramdam kong ako ang matitira.

ang nangyari nga.
nag-absent siLa at ako Lang ang natira.

sus. ung isa nmn nde q kakLase..

paano iyan?

nde ko Ln ian iniicp..
cnsbi ko tLga..

sb nga sakin ni LoveLy..
nu b ian jenny! mukha kng tanga!

aysus! sori Ln..d aq sanay..

pero waLa nmn aqng mggwa..
kc nung isang araw.. aq ung absent.
naicp q n Ln.. ambiLis nmn ng karma!

pero nde aq inis o gaLit..
ngpapasaLamat nga aq ehh..

ciempre nde nmn s Lht ng oras..
cLa na Ln prati..
dpat nkksma ren s iba..

pero s bndang huLi.. ikaw p ren ang ntitira.

sbhn n nting short term Ln ung iba.

saLamat fineLLa kc nung paakyat ng mathay apter fLag cem, mgksma tau.
pti nung Lunch..! at s vaLues garden!! hehehe..

saLamat Loraine at nyssa kc nung eLectib kau ksma ko.
usap-usap tau! pti ung Lunch!! hahaha.. nkLibre aq!!
aLang hiya tLga aq!! hehehe..asteeg kau!!

saLamat jacy kc sinamahan mo ko.
tinabihan mo ko nung math kc cnbi ko.
nde k man Ln nghesitate o tumanggi.
bestpren nga kta, jacy!
haaii.. asteeg tong araw n toh! nkabonding kta!! mwah mwah!!

sa inyo.. maLiit na bagay Ln iun..
pero sakin.. big deaL iun.
saLamat tLga!!

saLamat jeme s Libre mong mangga! hehehe..!!
pti ung s bLog mo.. natouched tLga aq..!!
isa2ve q iung pic ah!=)

maaga na kme ngaun uuwi.
waLa n kcng terdyir na sasabay pg uwian.
bumabaLik n nmn ang bisyo ng adventurers!
hehehe... turuan ang mga Lower yirs!
pasa-pasa Ln ian!=)

nung umga Ln nmn ako tLga nagwaLa.
pero s huLi. masaya rin paLa.

*=P*

No comments: