October 09, 2005

napakaispesyaL na araw ng buhay ko.

ngaun iyon.

oo.. tama. burtdei ko ngaun.

hahaha. ansaya ko.
ewan ko. ansaya ko tLga.

bakit?
kc andaming pagkain. kc may bumabati sakin.
akaLa ko kc waLa. oa no?

grbe. sixteen na ako.
sweet 16? daLaga na?
gosh.! bka gurangers! hehe..
weLcome to d cLub! <-- meLa.
ayos noh?


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


ansaya ko kasi napaLitan ko na rin ung Layout ko.
kc nga new age, new Layout. haha.

ninth Layout ko na to.
asteeg. sakto pa. nine.

cguro ngaun aLam nio na kung bkit paborito ko ang nine.
obvious nmn kc sa mga emaiL ads ko puro 9. =)

dpat tLga pink. kea Ln, wLng magnda eh.
kea ito n Ln. orange. simpLe.
tama, simpLe Lang nmn ako eh.
simpLe Ln ang mga gusto ko.
swertehan Ln tLga.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


hapi burtdei ke rere!!
hapi burtdei ke maritoni!
mga eLem kLasmyts ko.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

burtdei wish ko?
sikreto. masyado itong ispesyaL pra sabihin dito.
=)

saLamat.
maraming saLamat.
nde ko na babanggitin isa-isa.
speciaL kaung Lht sakin.
saLamat sa mga bati. iun tLga ang nagpapasaya sakin.
sobra.

happy birthday to me. happy birthday to me.
happy birthday. happy birthday.
happy birthday to me.

*yey!=)*

No comments: