October 10, 2005

nakakapagod

andami kong kwento.
kc andaming nngyari sakin ngaung araw n ito.

dpat s pikseLot bLog to eh..
hehe!

unang-una.
waLa kaming pasok ngaun.
ayos. saLamat pLa s mga ngtext sakin kgbi.
pasok p nmn kc burtdei ko p nmn non.
kea Ln nagising ako. =)

hapi burtdei pLa ke jerome trinidad!!
pati hapi burtdei ke janine LomoLjo!!
batchm8s!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

nwei, me Lakad kc ako ngaun.
LiLibre ko pikseLot.
nakapink ako. kc peyb ko iun. as simpLe as that.
9:30 usapan nmin ni meLa s jobi s paLengke..
e deLaying ako, nkpunta ako 940 andon n cia.
sb nia deLaying daw ako. b.i. kc ung sis ko eh, sb nia wg p raw aq umaLis.

tas ayon n nga, sakay kme hi-way.
baLak tLga nming bumaba hnggng sa sakayan ng marcos hi-way.
e natanga ako. maLi nasakyan nmin. hnggng hi-way Ln iun.
dpat up baLara. kea sumakay kme uLi.

nung nakasakay kme uLi, sakto!
andon c jeme! ako nkakita.!
naks! meant to be.. hehe..=)

Lagot na! nghihintay n don c pami s up IS.
yikee.. c pam kausp ung guard don.

aysus.! ang init. ngLaLakad kme sa init.
sumakay n kme s jip na katipunan.
bumba kme s mcdo. ngLakad uLi.
at ntagpuan nmin ang gayuma.
aus. aircon. maLamig. aga nmin.
unang-unang customers! 11 p kc bukas nLa.
quarter p Ln non. piktsur-piktsur n Ln kme gmit iung digicam ni jeme.

aus. dami food. kakabusog.
saLamat sa mga regaLo nio sakin. ansaya ko tLga.
pti don s cake na me isang candLe.
asteeg. saLamat.!

dpat mgiisaw kme s up.
haLatang waLa kmeng aLam. 4 p pLa bukas non.
stupid. sayang tLga.
nxt tym n Ln. sana me nxt tym pa.

punta n kme circLe c.
ay nde. s natio. bumiLi ako ng pngdrafting.
tas aun. piktsuran na sa picture city.
asteg don xcept ung photgrapher. haha.!=)
tas 5 poses kme iLbis na 4.. kc nga burtdei ko.

tas shopping mode kme.
taLaga nmn! daLaga na nga kme!
nde n kme ngLaLaro s arcade!
tumitingin n kme s mga gamit na pnggurL!
haha. kikay na. aun, biLi-biLi.
tas bumiLi n ko ng pagkain para sa fieLd trip.
at natapos na. nakauwi n ko mga 4.
ansaya pramis.

isa ito sa mga five poses nmn.

kuLetzz

ian den iung bgo nmeng piktsur s pikseLot prenster.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


fieLd trip na bukas.
sana mging maayos ang Lhat.
sana masaya.

di ako na-eexcite.
di ako ng-eexpect.

pero sana worth it.


*goshness.. kakapagod.!*

No comments: