October 29, 2005

musikabaTaan.=)

buti na Lang madaLing kausap cLa meLa at jamie.
buti na Lang tLga iisa ang aming mithiin.

ano?

ang makaLabas ng bahay at magLakwatsa.

hehe! ayon nga..
kahapon, ngkita-kita kmeng tatLo.
asan c pam? d cia pinayagan.

nwei, PINAGHINTAY niLa ako.
pero aus Ln. hehe. drama Ln.

punta kmeng sm. tas quantum. tekken.
nde kme nkpgtime crisis kc daming nagLaLaro.
nagdance maniax kme. jusme. perstym.

haha. saya. adek cLa. ako nde p nmn.
sumakit ung paa ko. nakatayo kc poreber eh.

nabankrupt ako. =)

gutom n kme. puntang mcdo tas kain.
nag-number 5 ako. tsarap.!;P

tas Lumapit samin c geL, sb nia 10 min n Ln, footLong na.
aysus. minadaLi ko ung kinakain ko.
umuuLan nga eh. as usuaL, waLa akong payong.

waLa p nga kmeng tiket eh.
haha. ayon. di msydong marami gya ng inaasahan ko.
pero marami. Labo b?..

nde p nmn footLong.
ayon, ganda ng presentation nLa.

tinapos ko ung paLabas. nauna n cLang daLawa.
ako naman ksma ko kuya jb ko. ayon, nood kme.
nakatayo Lang ako. gosh. sakit ng paa ko.

ito ung mga nanaLo.
champion - vei taga-jasms
1st pLace - FOOTLONG
2nd pLace - Lapd

o db? sosyaL. xientians nanaLo.

pero parang madaya no?
haha... parang Ln iun.
asa nmn cLa no!

daya ni kuya ace!
di kme binati. i min ung pikseLot.
hmp hmp!
biro Ln.

congratsss!!!! we rock!

ayon, buti n Ln maaga ntpos.
nakapanood p ko ng enca at chun hyang.

*ansaya.=)*

No comments: