October 12, 2005

fieLd 3p.

haLLEr!
dpt kagabi p toh ehh.
kea Ln, kuya ko iung gumagamit ng pc.

huhuhu..!
di ako nakanood ng sassy girL chunyang for two consecutive nyts.
=(

kagabi tLga dpat manonood ako kea Ln natuLog na ko.
waLa eh, pagod.

bakit pagod?
kc kahapon [oct11] fieLd trip ng owsiks.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

BELATED
hapi burtdei jude, issa at kuya aLex!!
at
hapi burtdei joshua!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


ito na.
kwento. jusme, mahaba-haba ito.

ang aga kong nagising.
kc sb ni tito ven, 515 daw.
nde pLa. mga 530.
asteeg sa service. pasaway tLga.
nde nka-pe. anim Ln kme.
ako, gret, Loren, meLa, mayLea at Lorie.
Laro kme ng pusoy dos gmit ung baraha ko.
haha. saya. niLaLamig p ko s aircon. Lakas eh.

pgdting s iskuL. mas mrming pasaway.
white shirt ah. sus. me nakapink. nakabLu.
at ito pa. me nakabLack. wow. =)
nakatsineLas Ln pLa ako. marami kme.
pasaway.

7 na kme nakapunta sa bus.
bus 3 ako. ksma kyuri. inunahan tLga nmin.
kerot ang nsa pinakaLikod. pti pikseLot wid fineLLa.
saya. katabi ko c meLa at ang bintana.

Laro kme ni meLa ng pusoy dos.
race to 10. 9-9 na.
ayos. huLaan nio kung cno nanaLo.

ayon, nasa science centrum na kme.
waLa Lng. nagLaro Lng ako don.
gusto q ung mga bubbLes. pati ung seesaw.
gosh, pti ung s Lyts. ung magst2ay ung shadow mo don.
haha. asteeg.

ang init. sobra.
tamang-tama ang shades.
nkashades Ln kme nina pam at meLa.
unang-una kme sa aguinaLdo shrine.
napuntahan ko n to nung eLem. pero asteeg pa ren.
ang init nga Lng. soobra.

kumain kme ng Lunch sa bus.
asa isLand cove n kme.
jusme. ang init tLga.
don kme s crocodiLe farm.
boring niLang tingnan. nde kc gumagaLaw. haha.
ung monkeys na Ln. kyut. nagpapakyut.

tas sa butterfLy farm.
kme ni meLa, me naispotan na mumunting paru-paro.
ang baba ng Lipad. kawawa.
nahawakan nmin cia. cguro me nanakit sa kanya.

ito na. swimming tym. mga aLas dose ata iun.
ngswimming kme. ksma n nmin c jeme.
sayaa. piktsuran. kea Ln waLa akong kopya.
sayang. di ko mapo2st dito.

Labanan nga kme sa tubig eh.
ayos. saya. pramis. masaya.
pero mas masaya sna kung pinagamit ung mga sLides. tsk.
tas maaga kmeng umahon. pra onti p ang tao s shower room.

me nangyari pa sakin.
muntik n tLga. buti n Ln naayos.
ayon, piktsuran n nmn s mga mggndang spots don.

gumawa kme ng Letter pra makaLipat c jeme sa bus nmin pauwi.
ayos. pwde. buti n Ln. saya.

aLa sais na non.
madiLim. may senting kantang pinatutugtog.
katabi ko ang bintana.
umaambon. andming maLiLiit na iLaw. tma, gaLing pLa ito sa mga sasakyan.
kyut tignan. gusto ko sanang matuLog.
pero mas piniLi kong mgsyt-seeing.
tapos bigLang pinatugtugtog ang crazy for you ng spongecoLa.
may naaLaLa ako. naLungkot. pumikit na Lng.
at pgdiLat ko, katuLad ko n rin ang mga uLap.


nakauwi n kme. nakarating ako sa bhay 9.
sb ni tito ven, mas Late raw ito kesa nung s persyirs.
pero pra samin, ang aga.

buti n Ln nde ako nag-expect.
kasi nasiyahan ako. kasi natuwa ako.

saLamat pikseLot.
kc kau ang kasama ko.
masaya ako sa kinaLabasan ng fieLd trip.
kc kht n me duLL moments, nanaig pa rin ang happy moments.

batchm8s, Last n tohh!
sana naging masaya taung Lahat!
Lab u oL.


*mwaahhh..!!*

No comments: