December 24, 2005

4 hours to go. .

oh yes. apat na oras na Lang. . pasko na. .
burtdei n ni Jesus. =)


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


sun na ginagamit ko sa ngaun. .
gusto nio maLaman number ko?

ito o: 092234*0364

grabe bigay na bigay na.
hehehe. . !! =) daLi Ln huLaan ung missing number. . pramis. . !!

cnbi ko ngaun. . kc network bc na. .
aLam nio un. . ung tipong 6:24 k ngsend ng msg, at ntnggp un ng tinxt mo 7:36 na. .
bad3p no? pero gnon eh! dmi kcng users!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


magccmba ako mamaya. .
kea minamadaLi ko na sariLi kong mgnet. .
kc mgttag ako sa mga tao. .
ggwa ng mhhbang testi as my krismas gip. .
grabe. . ! kaya ko to!

nkpg-upd8 pLa ako s prenster bLog ko. .
grabe. . akaLain mo? =)

buti n Ln cra porums. . kundi adek n nmn ako don. .
hahahaha. . !! =) bisyo ko kc un.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


guyz, maLapit na kaarawan ni Jesus. .
dapat masaya tau para sa knya. . nde Lang para sa sariLi natin. .
dapat masaya tau para sa minamahaL natin. .

grabe. . anLamig ng simoy ng hangin. . nararamdaman mo na ba?
ako kc, sobrang dati ko pa nararamdaman!
sarap matuLog no? pero bago tau mtuLog. .
mgceLebrate muna tau . .

aLam nio bng aLa p kong nbubuksan na gips xcept for one.
para mas xciting. . !

antaba-taba ko na. at aLam kong mas ttba n nmn ako dhL s handa nmin. . nde ako ngrerekLamo ah. .hehe. . masaya kc. .

at saLamat s tito at tita q n ngbgay ng cash sakin. . saLamat sa ngtext sakin kht bukas p tLga ang pasko. . saLamat sa mga bumibisita at ngtag sakin. . soobrang saLamat. .

ngunit, nde dhL sa gips, pagkain, cash, text at visitors ang pasko. . dapat MAGPAKASAYA tau.
dapat mahaLin p ntin LaLo ang pamiLya at mga kaibigan ntin.
dapat pahaLagahan ntin cLa at ang sariLi ntin.

magpasaLamat tau sa anong meron tau at pakabaet tau ah?
pakasaya tau mga prens! at mararamdaman ntin ang true meaning ng krismas.

sa 22o Ln, depende sa tao ang pagce2Lebrate ng pasko. .
pero dapat ha. . masaya tau. wag nting hayaang Lumipas ang pasko na nde tau nakangiti at tumatawa.

ayan. ngiti k na ha?

*meri krismas!! mwah mwahh!!*

No comments: