December 22, 2005

may kwnto ako sa inyo bgo magpasko.

paaLaLa: marami ang mkkbasa sa post kong ito. . ngunit iiLan Ln ang makakaintindi. .


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


masaya ako.

sobrang saya ko.

as in super duper to the max ang saya ko.

cguro naman nagetz nio na masaya ako.

bakit? kc nabuhay ang txt Lyp ko. .
at Lapit na sobra ang krismas. .

pero may nagpasaya pa sa akin. .

may daLawang materiaL things. .
at isang nde. .

mas espesyaL ciempre ung nde. .

s tuwing umaandar ang reLo sa bahay nmin,
natututunan ko na siyang pahaLagahan. .
at nagiging napakaespesyaL niya. .

bakit kaya no?
cguro dhL masydo n ciang mabaet sakin. .

at

cguro dhL iba na ang pagkakaintndi ko s Lht ng kabutihan na pinaprmdam nia sakin. .

un nga Lang tLga ang pinakatinatakutan ko. .
MISINTERPRETATION. ung mamisunderstood ko Lht. .
at isang PAMBOBOLA Ln pLa ang Lht.

ansama ku. .
iniicp ko p iun. mahirap na kasi magtiwaLa.
senxa na sa mga ibang LaLaki jan. ui, nde ako nggegeneraLize. .

ewan. nde n tLga ako masydong naniniwaLa. .
mas safe kc na nde k naniniwaLa kc kung 22o, mas sasaya ka. .
at pag nde 22o, ayos Ln. . nde k nmn naniwaLa. .

ako ngaun. . ano b? naniniwaLa kc ako. .
oo. . kht aLam q na nde dpat. . naniniwaLa ako. .
ang bobs ko no?

pero nakokontroL ko p nmn. .
naniniwaLa ako. . ngunit nde dinidibdib. .
magkaiba iun.

hayy. . ganon cguro minsan. .
sa una Ln masaya . .
at pag masaya ka na. . it's either mas sasaya ka o maLuLungkot ka. .
getz mo?

masaya ako. .
ano sa susunod?

sus. . bat p ko mgttnong? waLa nmng may aLam. .

pero anyway. .
basta masaya ako. .

makuLet den ako no?

sana masaya ren kayo. .
nde naman ako maguLo magkwnto. .
cguro onti Lng. .

sna s pagbasa nio nito . .
napaisp kau. . napangiti kau. . nde kau naLungkot. .

at sana. .
sana masaya pa rin ako. .
hanggang sa huLi. .


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


hmmm. .
ayoko kasing mgkwnto nang detaLydo rito eh. .
kaya ganito na Lang. . mahirap na. .

*:P*

No comments: