December 03, 2005

my anniversary post.

saya kasi isang taon na akong nagkukwnto sayo.
proud kasi nakaya natin to magkasama.
at higit sa Lahat, naiiyak kasi di ako makapaniwaLa.

aysus. gumaganon ako.
kaLokohan Lng iun intro ko. hahaha! nde..!
may 'pagka' totoo iyon.
dami ko ng kadaLdaLan, kadramahan, kwentuhan at kaweirdohan na naisuLat dito. asteeg tLga, pramis.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


ito pLa ang statistics ng bLog ko as of 7:57 pm:
[gumaganito na tLga ako ha]

Layouts used: 10
posts: 143
Links: 69
visitors: 3801
songs pLayed: 2

asteg no. dpat tLga 9 iang Layouts n ian kea Ln kc napiLitan akong paLitan ung type ko tLga Layout kc me ibang nde nkkkita ng posts ko.

asteg no. kc 143 tLga ung posts. nde ian sadya!! wahh..!
weL. i Love you. aLL!!

jusme! nung kLaseng Links ian ah. ayos ah! hehe.!!!
saLamat s mga bumisita!! at ung mga kanta pLa jan: eyes on me at dreaming of you.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


kanina, sooobrang init.
kairita nde sumipot ung dpat sumipot!
tsk. sayang Ln pera nmin! grrr..!!
waLa haLos nagawa. nde. waLang ginawa.
sumakit Ln paa ko. sumakit Ln uLo ko.
kainis tLga. sana me patutunguhan to.
sinayang ko Ln oras ko kanina.
ung akaLa kong may mangyayari, nde nangyari.
iLbis na gumaLing, sumasabLay.
sana sa Lunes, okey na tau darwin.
sana sa Lunes, magkaisa na tau.
kaya nmn ntin eh, hindi Lang ntin dinidibdib.

saka nga pLa. . .
gudLak sakin bukas.
me test ako sa pLm. =)
kakayanin ko to! dapat at kaiLangan.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Lapit na burtdei ni Jesus.
22 days na Lang pipoL.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


from my december 3 2004 post:
[yikes. dramathon to!]

aLam ko naman e..
na mas maganda cia..
na mas mataLino..
mas matangkad..
mas magaLing sa sports..
mas asteeg.. mas mabaet..
mas gurL kumiLos..
mas friendLy.. mas bagay sau..
mas masarap kausap..
mas nakakawow..
mas nakakakiLig..
at higit sa Lahat..
mas mahaL mo..
tama ako sa Lhat db?..
diba?.. =(


ayos ah. puwede.
NR na ako jan.


Last n to:
saLamat po sa Lahat na ngbabasa ng mga sinuLat, sinusuLat at susuLatin ko. . mahaL ko kayo. . =)

time: 8:17 pm.

*muwahh!*

No comments: