December 18, 2005

i am BORED.

oh yes.
boring kasi. tsk.
waLang magawa.

to think na ngccmuLa p Ln ang bakasyon.
d nmn kc ako mkaaLis s bhay.
anong reason ko?
WALANG PERA. ayos db?

i am so poor. grabe na ito.!!

once na ngkaron n ko ng pera. nku.!!
humanda na!!! hahahahaha.!!!

tsk. me topak na ako.

hayy. . .
sana may mgndang mangyari sakin.
sana may excitng na mngyri sakin.
o d kea sna may kwnta!!

wahh..!!! antaba-taba ko na!!!

ang mga kinain ko knina:
TEMPURA. LECHON. PIZZAng gwa ni kuya jb.

wahh. sumakit uLo ko s Lechon.
andami kcng taba. senxa, mnsan Ln ako kumain non.. harhar.
niLu2bos ko na. kea Ln, waLang biro.. ansakit ng uLo ko.

gusto kong magLAKWATSA!!
but how?! nde nmn pwdeng nde ako ggstos! asa naman!
pamasahe p Ln, waLa na.!! grr.. . . !!!

tapos e2 pa.
s sobrang boring ng buhay, gus2 qng buhayin ang namatay ko ng txt Life..
nung mgLo2ad n ko s sun. . binigyn n nga aq ng fifty pesos ng tty ko. .
tsk. buti n Ln tsinek ko muna ung sim..!! nde n pwde!!
Lang hiya! senxa Ln ah.. d q n kc nggmit..!!
bibiLi p ko..grr..!! La nga ako pera ehh!! LiteraL!!

yq nmn Lgyan ung smart.. tsk.. ktmad. gus2 ko sun..
hahahaha..!! me hidden intentions kc aq..harhar.. hidden p b iun?

me mgbbsa kea n2? anLabo-Labo n n2..!!

nxt yir, bubuhayin ko txt Lyp ko.
hahahaha..!! kc cguro s tym n iun, dmi n ko pera..
wenk! asa..!! pero SANA!! at dapat Ln no!!

bukas pLa, 24th wed anniv ng mom and dad ko.
dami pagkain. nku, ttba n nmn ako.!!! goshness nmn o!
pero aus Ln iun, me piktsuran nmn eh.. hahaha!!
pti masaya.!!! yey..!!! congratss po mami and dadi!!
aLabshooo!!! mwahh!! muwahh..!!=)

7 days n Ln, krismas na.!!
yey..!! Lapit na burtdei ni Jesus!!
advance po!! aLabshoo..!!=)

*Lapit n 2006..!! =) or =( ? abangan ang nxt post.*

No comments: