December 16, 2005

may nakaLimutan paLa ako. .

nde paLa nakaLimutan. . KINALIMUTAN kamo.
hehehehehe..!!

ngbigayan kc ng card kahapon.
APAT Lng naman ang subjects na binaba ko.
TATLONG MAJOR: math. chem. p6. at isang minor: ap.
ayos db? buti na Lang waLang bagsak.

ang sad tLga.
math at chem?. . . tsk. . .
todo baba taLaga. . . ! !

hayy. . .
ganon tLga.

pero the good thing was: tumaas pa ang ave ko.
based on my computations. pano nangyari iun?

iniicp ko na Ln: mkkgrad p ren nmn ako kht anong mngyri.

pati yoko naman istressed ang aking sariLi dis highschooL. .
para pag asa coLLege na ko, FULL OF LIFE pa rin ako.
harhar. . . nde pagod, nde stressed at nde pressured.

sana nga. iyon Ln.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


simuLa na ngayon ng christmas vacation ko.=)
yey!

advantages

1. waLang ginagawa. kaya makakapgpahinga ako.
2. mkkpg-internet ako kht gaano katagaL.
3. waLang mga bagay na mkkpgstress sakin. waLang LT. waLang perio. waLang assignments!
4. makakanood ako ng mga shows na type kong panoorin.
5. mkkpgLaktwatsa ako!!

ay nku. . marami pa. etc. etc.

the bottomLine is: MASAYA.

disadvantages

1. tataba ako sa kakakain.
2. mawawaLan ako ng pera s sobrang gastos.
3. nde na ako nkkpgbaraha! hehehehe..

ay. . waLa na kong maicp na kasunod. =)

gudLak na Lang sakin.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Lapit na krismas.
pero bgo iun, anniv ng mom and dad ko s 19.
24 years na siLa. naks! hehehehe..
CONGRATULATIONS po in advance.

magjacket na tayo.
maLamig na sa Labas eh. =)


*db?*

No comments: