December 28, 2005

ang mga nangyari sa nakaraan.

tagaL ko n rin nde nkpg-upd8 ah.
hehe. . ! =)


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


ako!proud2bxientian!


ako ian. naka-uniform. naks! mahaL na mahaL ko ang kisay.
kasama ko jan ung krismas tri! o db?=)
after nung caroL fest ian.

daminmingmgppnsan!


nung dec 23 `05 ian.
nasa cavite kme nian. anLau nga eh pero masaya.
once a yr kme bumibisita don! every krismas!
kasama jan mami ko pati c patrick, ung pamangkin ko.

buongpamiLya


buo kme jan. yey.
dec 25 `05 ian.
madaLing araw. mga 12 am.
anong meron? noche buena!
saya. daming food! hehe..tsarap!=)

gips!


dec 25 `05 p rin.
mga 9 am na ata ian.
bukasan ng gips. saya ko nian.
kc waLa tLga aqng idea kung ano mga gips n mttnggp ko.
ciempre piktsuran. hehe..! my peyborit part!=)


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


aLam nio b..
regaLo sakin ng kuya ko ..
sun simcard. hmp!
kc nmn.. nabiLi n nia un nde nia aLam n meron n pLa ako.
ngkron cia ng idea ng gus2 ko iun kc ngtangka akong umutang s knya..
haha.. d nia ko pinautang. aLa raw ciang pera. kaya pLa.
pinambiLi nia. ayon. sayang ung isang sim ko. =(


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


pipoL, Lapit na nu yir. .
bagong taon. . bagong buhay?

*abangan ang nxt post. =)*

No comments: