December 10, 2005

daming nangyari.

december 08.

ayos. nde ako pumasok.
bakit ba?! harhar.
kc PAGOD ako. seryoso. =)
tas namamaos na ako.
tama ba naman kasing pagkatapos kumanta-kanta, sisigaw ako para i-cheer ang mga batchm8 ko.
at nde pa iyon, sumigaw uLi ako kc nanaLo kme.
opcurz, impocbLeng n.r. ako. =)
at. ito iyon: after ng Lahat, pumunta ako sa mcdo. kumain ng mc jeLLy. ung bago. ung parang joke dhL nLgyan Ln ng jeLLy pra mgkaron ng kuLay ang ice cream.

at ano ang nging resuLta: ngaun ay masakit LaLamunan ko.
bad gurL kc ako. pasaway.

waLa nmn tLga akong ginawa nitong araw na to.
tuLog. kain. nood tv. buhay baboy kumbaga.



december 09.

retreat!!!! waLa akong paLanca Letter.
nagsuLatan n Ln kme ni jacy sa isa't isa dhL waLa ren siya.
buti n Ln anjan c jacy. hayy.. aLabshoo..!!=)
nakpgbonding kme. me tmpuhan ek ek. pero ayos n iyon.
saLamat tLga. saLamat s suLat. hehe.. iLbis na umiyak ako, tumawa pa ako. hehehe..!

daming nangyari. anLamig sa bus. anLamig sa tagaytay.
nagkaron ako ng sipon.

wah. masydong mdrama at speciaL ang nangyari sa retreat.
kaya nde ko n msydong ik2wnto r2. bsta ito: UMIYAK ako.
pero masaya namn s huLi. =)

dami pagkain. ttaba ako pg don ako Lgi. hehehe..=)

di ako nakanood ng ending ng encantadia. so sad. =(
pero ganon tLga. mas importante nmn tong retreat no!=)



december 10.

today. ayon, aga ko nagising. tnx s ceL ko. harhar.!
waLa Lang. anong ginawa ko ngaun?
TULOG. pramis. tuLog Ln tLga.
sakit tLga ng LaLamunan ko eh. tas Lamig pa.
gosh. sarap ituLog Lht.

tas ngaun, buti nagising ako. hehehe..
d mapigiLan eh. pti kakamiz mgnet no!
kLa nio! hehehehe...!!=)


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


andito na dadi ko.
kakagaLing niya sa cebu.
may bago akong sandaLs. ganda pare!=)
saLamat po, dadi! i Love u!

saLamat den pLa ke roger.!
sa pasaLubong. gaLing den cia s cebu.!!
ganda ng earrings!!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



hapi burtdei kuya phiLip!!
17 ka na.. gurangers!! piz!! hehehe..!!
sana maging mas masaya k pa.!!

a d v a n c E
hapi burtdei joyce!!
bukas iyan. dec 11.
sana hapi ka!!!=)

a d v a n c E
hapi burtdei marianne at sean!!
mgkasabay pLa kau. sa dec 12 ian.
waLa kcng pasok s mon eh. kea d2 q kau bbtiin.
sana masaya kaung Lht!!! ingatzz kau Lgi. =)


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


waLang pasok sa monday.
yey! saya!

kktamad nga Ln pumasok s tues at wed.

xmas party na sa thursday!
san b kame? encore?
wah. nde ko aLam. pero sana.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


sayang. waLa akong cam. o ung mga kasama ko.
waLa tuLoy pictures kanina. hehee.. pero aus Ln iun.

ano p b?
waLa na. hehe..

sana hapi Lahat.
=)

*tma nmn db?*

No comments: