December 02, 2005

buti n Lang.

grabe. buti na Lang pumasok ako kanina.
weL, ang pinakareason ko naman tLga eh:
ung LT sa p6.
at buti na Lang, ung ap tapos na rin.
yey! hehehe..!!

hayy... buti na Lang. waLa ng probLema sa acads.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


ayos ah. unang-una kmeng mgpre2sent sa caroLfest.
pesteng sked ian. kairita!
edi onti Ln ang tym nmin pra mkpghanda. tsk tsk.

at ang gaLing. kc nmn isa p Ln kanta ang npra2ktis namin.
ung tagaLog p Lng. ung engLish, basta-bsta n Ln kinakanta.
tsk. sana makayanan nmin to bukas.

ung costume. jusme. Lhat waLa ako.
wah..!! probLema. pero ayos n rin, atList me bgo n nmn akong damit!
bwahahaha!!!=) gastos ah.!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


may test ako s sunday. hay.. sana kasama ko c ate jops.
weL, sna pumayag cia at nde tamarin. tas bonding kme.
hay..! d n kc kme msydong ng-uusp..! =(


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


gosh. humanda na kayo s bonggang anniversary speciaL ng bLog ko.
hahaaha!!!! biro Ln.. asa nmn! waLa Ln..!!!

iLang oras na Lang.
yikess..! excited e no?! hahaha!
pki nio... e e2 tLga nrrmdaman ko eh!
wenk! nang-away?!

haLa weird na.!!

tsk. bukas pLa me praktis pa s caroLfest.
hayy.!! kakapagod n nmn to. pero Last n to kea dpat pakasaya!

time: 8:02 pm

*hehe!! bukas na!*

No comments: