April 04, 2006

ang pangaLawa at huLing bahagi ng aking mensahe..

***paaLaLa uLi: mahaba-haba ito kumpara nung una..prepare!!=p

einstein-1 02-03

persyirs p Ln kme!

um, nde aLam ng ibang section ang pinagsamahan ntin..
nde nga tau msydong bonded pero andmi qng natutunan s inyo..
mraming maLungkot pero don ako nging maLakas..
ansaya ng section n to..Laro ng Laro..
nakakatuwang isipin..

ngkaron ako ng anak dito! hi tricia!=)
ngkaron ako ng mraming kaibigan..msydo kaung marami pra bnggitin ko..
pero eiLeen.. namiz ko mga tawagan ntin s phone at pgsoLve ng mga prob ng einstein..=)
namiz ko Lht ng tawanan ntin..ansaya pLa nung xmas party ntin!
ako nga gmwa ng funny bones don eh..peace s mga coupLes!=p

saLamat s inyo.
kht ung iba pg nakakasaLubong ko, ako p tLga ung nauunang bumati..
kea kung npncn niu, ngsawa n ko..kea d n q namamansin s iba..sori
!
saLamat s mga aLaaLa! saLamat s mga bonding moments ntin!=)


darwin-2 03-04

mggnda’t gwpo!

goshness. dpat edison ako non, tas nagtaasan ang mga tao..
kasama ko n umakyat s darwin..=)
grabe! waLa aqng ksmang ei-1! T_T
kLa ko mggng Loner ako don! buti n Ln andon cLa meLa, phimie, dada..
mga dating gr6 kLasmyts.. at d nmn ako na-op!

nagkaron ng pikseLot.

dumating si jacy s quesci..
andami qng nakiLaLa.. maLamang! hLos buong kLse, perstym qng mging kLsmyts!
andming tawanan..awayan..asaran..damayan!
goshness! dmi qng naranasan s seksyon n 2!

aLaLa ko ung dance interprttive ntin s pinoi..
ggnda ng mga costumes ntin..
pti ung caroL fest! bwahahaha..Let it snow?
kuLetz ntin..ngkaLat tau ng 'snow' hahaha..=p
Lgi n Ln taung 4th eh..=(

tas bwahahahaha.. naranasan qng mging top 3 nung 3rd qrtr ata un!
naks nmn!! =) akaLain mu??

tas todo adek tau nun s irc!
andaming darwin-2 s chatrum! naks! me sariLi p nga taung rum eh!
adek adek den tau s piko!! bwahaha..
ako Lgi gumgwa ng pikuan!=)

saLamat s prenship.
saLamat s mga aLaaLa.. saLamat s mga bonding moments..
saLamat s sakit ng uLo..saLamat s experiences!
saLamat tLga!

congrats satin s pgging cLeanest room ng zone.
at congrats s pgging champion s basketbaLL ntin nung sportsfest!=)
deserving tLga tau! hehe..=)


darwin-3 04-05

ngddLaga at ngbbinata n!

darwin p ren ako..
s 4th fLoor n kme ng mathay 2..d n mkkpgpiko..
anLau n s canteen..keLangn png akyatin..
wahh...sanayan Ln tLga ian s stairs! hehehe..
nakakapayat..=p

nung una, waLang bonding.
as in! todo grupo! tas ung iba yaw s darwin..
ako nde maLamang! kc karamihan nmn e gaLing s dar-2..
senxa s inyo ah?

pero buti n Ln, ngkabonding tau..
opcurzz! tas ansaya..gaganda ng mga pinoi presentations ntin..
ang gaLing ntin mgcram!!
tuLad nung pinoi..rosas pandan?
gosh! perstym kong manaLo non!
todo hiyaw ako non kc d q nmn xpected un..
at cnu nga b satin ang ngeexpect non?
e nung sabado Ln ntin npg-uspn tLga un at monday n ung presentation..
gaLing tLga ntin..
at ngwa uLit ntin un nung caroL fest..
tsamba! nakapasok tau s finaLs..db dpat nde?
buti n Ln apat ang npasok s portyirs..!=p
gaLing ntin. soobra. asteeg!

certified crammers tLga ang darwin.
dito ako ngcmuLang gumawa ng negative thngs... grabe!haha!
pero sama-sama nmn tau eh..

sALamat s Lht!
as in. ansaya ko dhL nging part ako ng kLaseng ito.
asteeeg kc tau!
saLamat s memories! sALamat s mgndang bonding!
sALamat s mga parangaL! naks nmn!champion kme s voLLeybaLL nung sportsfest!

saLamat!!!

darwin-4 05-06

the Last yr of ours..

cnu bng ng-eexpct n mgkkron den pLa tau ng bonding?
hehehe.. kLa q tLga nde eh..
kc todo grupo tau..tas prang waLang pagkakaisa..

buti n Ln ngkron nung caroL fest.
un tLga ung pinakaasteeg na caroL fest na naexperience ko
!
pti ang cramming ay may maganda ren nmng side..
hehehehe.. nggng pursigido kc tau LaLo eh..=)

aLaLa q p ung “sb niLa Last kme..sb niLa 2nd to Last kme”
bwahahaha..at pinrove ntin nde tau Losers at mas LaLong nde quitters..
naks nmn! gaLing tLga ntin..!=)

tas nde tau mga KJ. Lgi taung me originaLity..me pauso!
naks nmn! db? s pggng pink s caroLfest, gumwa tau ng kwnto..
tau p Ln nkkgwa non s quesci!
nakakatawa ren pLa tau..nung cLearance s pehm, d tau ngpahuLi..
ankukuLet ntin non..atList nde NR mga tau..hehehe..!=p
pti ung todo short noticed na pinoi..bwahahha..
ung aLamat ng pinya..asteeg tLga un! gALing!!=)

teka, naranasan qng mging top 1 nung pers qrter.. wenk! akaLain mu? pero ansaya q non..=P

saLamat s masasayang aLaaLa..
saLamat s pagkakaibigan..s sakit ng uLo..
saLamat s Lht.. sooobra. dmi qng ntutunan s inyo..
sALamat s mga baraha days ntin..saLamat sooobra.
asteeg tau!! 22o!!=)


tito ven and the adventurerzzz..

mamimiz ko kayu!

ui mga servicem8s! grabe n 2!!!
apat n taon den aqng umupo sa servis!
ksma ntin c tito ven n gumagabay satin pauwi..
goshness! mamimiz ko kau as in!!!
sa tawanan..kuLitan..kwntuhan..
saLamat!!! andming nngyri..andmi qng naLaman..
andmi qng natutunan..gosh! asteeg! saLamat ng marami!

nakakaLungkot dhL d q n mrrnig ang busina ng servis ni tito ven..
d n q uupo don..hayy.. mamimiz ko tLga un..
saya p nmn..nkkaantok..sarap ma2Log..aircon kc..
wahh!! saLamat s inyoooo!

s mga anjan p ren..at s mga darating, aLagaan niu ung servis at c tito ven..
ha?=)



mcdo carpark!

credit:www.yahoo.com

naks nmn! me msg p q d2..
bwahahahha.. jusme! one day, nameet q n ung saturation pt ko d2..
maLamang.
Lgi n Ln mcdo..kita kitz tau s mcdo. Kain tau s mcdo.. tmbay tau s mcdo.
Wahh.. mcdo mcdo puro mcdo..
Hay..kuLang n Ln don Lht umiikot buhay mu..bwahahaha..ang oa q.. Loko Ln..
saLamat n ren. inpernez nmn, masarap nmn tLga d2.
asteeging tambayan! pwde ng piktsuran..hay..tawanan n Ln Lgi ang mkkta mo d2..
mcdo, pinakatambayan ng xientians! naks! swerte niu!!
bwahahaha..=p

in generaL,

mamimiz ko kayo!
sooobra. nging parte n kau ng buhay ko.. ng hayskuL Lyp ko..
andmi qng naexperience.. mga firsts and Lasts ko..
andmi qng natutunan.. naranasan q nga ang stress..pero
mas nananaig p ren ang saya.

Ibang kLase ang quesci.
pinakamamahaL kong skuL..incomparabLe ang quesci..
sooobra. asteegin. masaya. may freedom kht papaano..
THANK YOU. =)
see you!


*bye for now.*

No comments: