April 19, 2006

san nga ba ako mag-aaraL ng koLehiyo?

onga pLa, d q p nssbi!

ito ung mga skuLs:

ATENEO- wenk. d aq nagtest dito.
dhL aLam q nmng d aq bagay s environment dito.

LA SALLE- ah eh. wag na. hehehe.. masyadong mahaL.
tri-sem pa! at ah basta. wag na Lang.=p

UST- pwde ako s comsci pero d aq pumunta s d8s n dpat aq pumunta.
bakit? kc aLa aqng ksma at mahaL ang tuition fee.

nagtitipid kme. =p

UP- ay nku. d aq umaasa s recon s maniLa.
sb ng parents q s LB daw [dhL pasok nmn aq s cut off], bgLang bawi dhL babae raw ako!
keLngn q p bng iexpLain further? hehehe..!!

FEU- nakapasa nmn ako s nursing me schoLarship p nga pero..
senxa Ln kc d n q mgnu2rsing! hahaha.!!

PLM- dito n Ln. hehehe..=p
pumasa nmn ako pati schoLar pa ko.
i min ung sooobrang baba ng tuition fee. 3thou Ln ata eh!
pati pag ito ang piniLi q, mgkakaron agad aq ng bgong cEL!
hapi db? =p katabi p nito ung SM maniLa! bwahaha.!


ayan. mag-araL daw ako mabuti para mataas ang grade.
me baLak kc kme..bwaL sabihin. pero feeL q nmn getz mo!
dpat wag magpa-easy-easy!=p db db?

~~~~~~~~~~

kahapon pLa pumunta kme ng ate jopai q s sm north.
bumiLi kme ng mga damit.
bgong damit kc burtdEi nia na sa friday.
ciempre nde aq mgpapataLo. ako ren dpat meron! haha..=p

~~~~~~~~~~

husto na!
waLa p reng tubig sa viLLage nmin!
Leche nmn oh! kairita!
pti kme nadadamay..tsk! Lugi kme ah..>.<

~~~~~~~~~~

patay na patay ang text Lyp ko.
oh weL, masydo kcng magastos kung pgsasabayin q ngaung summer ang net and text Load q.
aba. aLa aqng source ng pera. kea ginve up ko ung isa.
nakakamiz n mgtxt ah. hayy..

~~~~~~~~~~

grabehan!
tumaba ako.
wahhh! kakacmuLa p Ln ng summer.
ciempre aLa nmn aqng ggwin.

yaw q mgsummer Lessons.
aLa nmn aqng pera pra mgLakwatsa.
kea dito n Ln ako Lgi s haus.
d nmn kme pupunta s province. naman!
keLngn qng mg-exercise.! hahahaha..=p

cge cge. hnggng dito n muna.=p

*hahahaha! parang bitin*

No comments: