April 10, 2006

how true.?

may napanood ako kagabi sa nationaL geographic..
"The GospeL of Judas" ang titLe.
interesting ryt?
sooobra.!!!

nakakashock!
tumaas nga baLahibo ko eh..

ang sb nmn, based s pgkakaintindi ko..
BAKA ito raw ung sinuLat ni arrhenius nung 1880s..
weL, we wiLL never know nmn kung 22o to o wat..
pero ang nakaLagay kc eh..
inutusan DAW ni Jesus si Judas na ibetray cia..

to think of it, pwdee..
pero tingin ko, ginawa ian para nmn mabago ung tingin ntin ke Judas..
kc pg narinig mo iang name nmn, puro bad things ang maiicp mo pra idescribe cia..
ni hindi nga pwdeng gamitin ang name nia na name eh..
pinagbabawaL un..

ay naku.
nakakabahaLa!

tpos napasiLip ako s MUB, binaLita nga ren niLa ung gospeL na ian..

ikaw, naniniwaLa ka ba?

kung ako ang ttnungin mo, AYAW kong maniwaLa.
at HINDING-HINDI maniniwaLa..

gaya nga sb s isang ininterview ng mub, baka mamisguided Ln ang tao jan s Lumabas n ian.

at tingin ko nmn e 22o.

**kung maLi man info jan, it's my fauLt yah..
kea Ln bLog ko nmn to..kea so?..

~~~~~~~~~~

may pagtatapat ako sa mga batchm8s ko..
mga kapwa owsiks ng quesci, ako ung gumawa ng friendster account natin..
as in Lahat un. ung pagscan ng pix, sa profiLe..LAHAT.

Love ko kc kau. hehehe..=)

tingnan niu, ang ganda ng testi ni zoe!=)

quesci owsiks prenster account



~~~~~~~~~~

HoLy monday ngaun.
pray pray pray.

*see yah.*


No comments: