April 09, 2006

boring da?

y nman?
kc ang buhay ko ngaun ay pare-pareho!
maLamang! bakasyon kc..naman!

o mundo, keLan b hihinto ang kaboringan na ito?!

sana maLapit na!

~~~~~~~~~~

paLm sunday ngaun.
second tym q p Ln nakasimba sa st. joseph.! <<-- ang simbahan sa npc viLLage, kung san aq nkatira..

nakakaguLat no?
cguro, ngttka kau kung bt nde kme jan ngccmba..
e kc nasanay kme don s maLapit den na simbahan samin..
sa me deL nacia un!

tas, parang naninibago ako s environment to think n we are aLL cathoLics nmn!
d q ren nmn cLa masisisi, dhL ang mundo ko ay Lging nasa bahay.
nde mu q mkkitang nkatambay s Lbas ng bahay nmin..
ni hindi ko nga naiikot ang viLLage nmin..
at NAPAKAonti ang mga kiLaLa q! grabe. biLang na biLang!

ang sakLap nmn.
weird. dming ngssbng friendLy ako which is true nmn..
pero d un appLicabLe dito! hahahaha..=p
it depends.

~~~~~~~~~~

HoLy week na.
dpat ay magniLay-niLay.
at magdasaL.

~~~~~~~~~~

poker muna ako ah?
hehehehe..=p

*--,*

No comments: