April 24, 2006

comments..!!

i watched "avisaLa encantadia: ang pamamaaLam" yesterday.
the show was damn cooL! hahaha!=p


ganda ng pagkakagawa ng show na ito!
ewan..one in a miLLion soobra.
at proud ako dhL pinoy ang may gwa nian!


ika nga ng director nito: "it was an experiment"
grabe n ito! they took the risk. asteeg!
at buti nmn mgnda ang kinaLabasan ng show.
they are number one in ratings and aLso in our hearts.! =)


nakakatawa ung bLoopers part!
Lakas ng tawa ko! haLakhak n un eh! bwahahahhaa!=p
nakakatawa ung naduLas cna amihan [iza c.] at pirena [sunshine d.]..
pti ung pagpiyok at pagpikit ng mga mata habang ngshoo2t niLa amihan at Lira [jennyLyn m.].
"mag-ina nga siLa!" ayos tLga!
pati ung pgsb ng kuneho imbis na konseho!
ang pagdaan ng pusa sa Likod habang ngtatake na.. at ang pag-ihi ng aso sa Likod ni avria [francine p.].


napaLuha nga ako eh.
kc nmn sinusubaybayan q tLga ian..d nmn addict..onti Ln!=p
ganda ganda tLga ng enca!
superb! congratuLations!
deserving tLga kayo!=]


~~~~~~~~~~

nanood ako ng "pinoy big brother: teen edition"
beLieve it or not, d ako nanonood nian..
weL, cguro dapLis Ln.. pero nde tLga todo nood..
naLaLaman q n Ln ang pngyyri s mga news at s pinoy exchange..
pero this tym, nakanood ako..kc ciempre.. i can reLate.haha..=p


infernez ha, antgAL ng show..
pero in d positive side, naaLaLa q nmn ung mga names ng mga teen hausm8s..
naman kc.. inisa-isa niLa..ah eh..dinadaLawa-dLAwa nLa..=p


ang gwapo nung una..c geraLd..tma b? bsta cia! hehe..=p
pero mas gwpo for me c aLdred.. kc nakakagwpo s knya ung good cooking skiLLs nia pti ang pggng vaLedictorian..
shakerzzz! sma mu na ung dimpLes nia..! hahaha..=p
s mga gurLs nmn, yaw q s ngaun ung nina..
pero gus2 q ung kim.. aLA Ln..s ngaun..


weL, mno2od aq nito..o d kaya pg nde, punta n Ln aqng pex..
ay nku..sna nmn nde puro hiyawan gwin niLa..hahaha..
Loko Ln.. feeL q tLga mgkakainLab-an ian eh..tas dming away..
and Last but not d Least, pLastikan.. hahahaha..iyon un!!=p


~~~~~~~~~~

Lam niu b na na-eexcite aq pg monday.
biLang anime Lover, favorite day ako ang monday.
kc nmn.. dumagdag s anime routine ko ang aLice academy..
ankyut-kyut ng anime n ito!! hay..! asteeg tLga..!=p


tas meron png project runway s etc..
pti ung america's next top modeL.. saya non!
sunod-sunod..hahaha!=p


~~~~~~~~~~

pumunta aqng kisay knina..
hahaha..dumadaLas n q ha..=p
Last n un..cguro ung nxt pg kuhaan n ng yirbuk..


tas interview pLa ng mga incoming persyirs..
aba! sosyaL.!! sa conference haLL cLa..
samantaLang dati, sa depEd..ayos ah! hahaha..=p


~~~~~~~~~~

namimiz n ng mga daLiri ko ung keypad ng ceL ko..
naman kc.. bakasyon..aLa aqng pera!
bigyan niu ko pera pra mgkaLoad ako!!! hahaha..=p


enge?

*aLang biro..=p hahaha*

No comments: