April 29, 2006

napansin Lang.!

napanood q ang ending ng encantadia.
it was so touching. pati nde minadaLi.
ganda. gwapo ni marky. natuwa ako.
ang nice nice nice TLga ng enca.
mamimiz ko to. T_T

napanood q ren ung ending ng my name is kim sam soon.
bitin ako. pero ayos na rin.
ankyut ung nagkiss cLa s napadaming steps na stairs!
asteeg!=p mamimiz ko c cyrus ko!!!

pero s bwat pagwawakas ay may pagsisimuLa.

naeexcite ako s gokusen!
s 22o Ln, ung anime n ian nde ako nano2od kc nmn yaw ko ung pgkadrowing..
pero s show, wahh! ang asteeg!
ung bidang gurL don cia c sadako.
tas ang gwpo ng isang student don!! bwahaha..=p
susubaybayan ko to! yEah.!!

~~~~~~~~~~

napanood ko s myx ung singLe ni toni gonzaga.
mganda ung knta. "we beLong together" ung titLe..
kea Ln, me katono ung chorus non eh..
ung "first Love" ni utada hikaru.
nakakadisappoint nmn. >.<

~~~~~~~~~~

bout pbb: teen e. grabe nmn!
c aLdred p ung aaLis! cia p nmn gus2 ko.
pero nabasa ko.. 15 p Ln cia..
mgc-16 p Ln cia dis june.
pero d nmn age ung reason nia i think.

something's fishy nga Lng.
oh weL.!

~~~~~~~~~~

adek ako s TV!
as in! wahhh..!!
kea ang kuryente nmin todo taas..!!T_T
sori..!!

~~~~~~~~~~

daming ndeveLop na pix.
from my grad to my sis' bday.
andami qng pix. sori uLi..!!=p

ito ang isa:

Photobucket - Video and Image Hosting


ung burtdei gurL ang ksma ko.
nice nmn!

ganda n ng photobucket. me video hosting na.!!
try nia ah!?=p

*ciao!*

No comments: