April 28, 2006

maLas!

naman! ngpopoker kc ako.
tas ang maLas ko.. hay..
bumaba n nga points ko, naubos p ung pera ko..
naman eh! T_T

from 443pts to 434pts!
at 32thou to 28 thou!
ang sakLap!!

ah bsta kung gus2 niu mgLaro..
ito o: www.triplejack.com
LAro tau? hehehe..=p

~~~~~~~~~~

ang sad.
matatapos na tLga ang "encantadia" at "my name is kim sam soon"
T_T mamimiz ko tLga iang mga shows n ian..

~~~~~~~~~~

ay teka.
masaya pLa ang bahay s pagbabaLik ng dadi ko!!
yEy!! 2 weeks ciang nawaLa..!!
ciempre trabaho..
at andaming pasaLubong!!
bwahahahaha..!!!=p

naku, on the negative side..
TATABA n nmn ako.
husto n to! nde ko mpigiLan!!!

Lam mu na..
bunga tLga ito ng pgbubuhay baboy q ngaung bakasyon.

~~~~~~~~~~

goshness.
nakausp q c zieLLa s ym..
s juLy 1 p pLa ung yrbuk..
kLa q mas maaga pa..pero ayos n ren ian..
maaga p nga ian s Lagay n ian eh..

biruin mu, ung ate qng 01..
aLa png yrbuk!!!
mas nauna p ung coLLege niang yrbuk..
grabe!!

~~~~~~~~~~

napanood q s 24 oras..
s imbestigador section..
ung mga sapiLitang review nLa s nursing..
ay nku..hmp!
nakakaintriga. ppnoorin q un s imbestigador!

~~~~~~~~~~

d p pLa aq kumakain..
cge. dinner muna ako.=p

*=p*


No comments: