April 08, 2006

bakasyon.

oh yes.
Last year, nde q msydong nadama ang bakasyon.
pero ngaun, sna nmn madama ko na!
hahahahaha!

bakasyon.
dat mins, waLang pasok. waLang kLase.
waLang ginagawa. pahinga Lang.
o nagbubuhay baboy! hehehehe..

pero kung iisipin q,
ito ren ang panahon na waLa nmn akong pera!
naman! iyon Ln!=p

wEL, wawa nmn ako.
jusme. kabado n nga ako s pg-ubos ng net Load ko.
ayos Ln sakin ung txt Load eh, nkktamad kc mgtxt.
prang same n Ln Lgi so net n Ln.

e db nga aLa aqng pera, khpon cnubukan qng mgwithdraw for the 1st tym!
badtrip! keLngn p ung signature ng mom ko!
moment ko p nmn un tas bgLang pngit pLa mngyyri! hmp!
pero nxt tym tLga, this is it na. tuLoy n tuLoy n tLga ang pgwithdraw ko!
bwahahhaahhahaha!!

~~~~~~~~~~

ngtxt sakin c Lara.
tas tinanong nia kung nkuha q n raw b ung pix pngyrbuk.
sb nde pa, sb nia meron n raw.
baLak qng pumunta s monday, buti n Ln naicpan qng twagan c meLa.
at napg-aLaman ko na waLa nxt week kc hoLy week.
mgreresume nxt nxt week pa. thank God naLaman ko iun.
pg ngkataon, patay! sayang ang pera at pagod! pagod pa!>.<

~~~~~~~~~~

sa ngaun, tambay Ln ako s bahay.
net ng net! hehehe..
pti nood ng nood ng anime!
nagiging adektus n nmn ako! =p

sa animax,
>> aLice academy.
skuL ito ng mga niLaLang may power/aLice.
haL ng mga aLice: iLLusions, fire, inventions and etc!
bida rito si mikan! tas ang gwapo ni natsume!
every monday to, 7pm!

>> detective conan
pinaLabas n to s gma eh.
pero asteeg p ren. superr!
napapaisip tLga ako eh. sna nmn mpnood ko ung ending nito.
everyday, 630pm!

>> fushigi yuugi
forever repLay! hehehe.. i min, kht pauLit-uLit q ng pinanood, pinapanood q p ren.! gosh!
as aLways, ganda p ren!!
Love u, tamahome!!=p


hero
>> mirmo de pon
hahahaha. pambata!
pinapanood q to kc ankyut kyut niLa eh!!
anLiit Liit! hehehehe!!=)

>> yakitate japan
ganda kc ng kwnto eh!
bout foods! hehehe.. bout chefs and cooks..
tas me tournament cLa! pagaLingan!
ankyutt.. focus cLa s breads!=)


oh weLL, una qng tinitingnan s isang anime ay ung graphics.
pg nafascinate aq haLa tuLoy-tuLoy n un!
pti 2nd ung story opcurzz!=)

~~~~~~~~~~

sana nmn mging makubuLuhan ang bakasyon ko.
at sana kayo rin!

have fun!
enjoy..!!

*yeahh!*


No comments: