April 22, 2006

nakakapagod!

mga friends, muzta na?
upd8-upd8 muna ako!=p


~~~~~~~~~~

um, aLa nmn msydong nngyri nung apriL 20.
naghhnda Ln kme ng mga pagkain for my ate jopai's burtday d nxt day..
grabe! ansaya magwrap ng Lumpia..hahaha...=p
pati ibang LeveL ung paghhiwa q ng carrots into LITTLE pieces..as in.
kinukwnto q tLga d2 ah..hehehe!=p

~~~~~~~~~~

apriL 21 -->> burtdEi ng ate jopai ko..
kahapon ian..bELated!!!=p yakkk..19 n cia..haha!
Loko Ln..=p
as xpected, andami niang prens na pumunta..

ininvyt q c meLa..at buti nmn pumunta cia..
ansaya nga eh!=p kwntuhan..barahan [i min ngbbaraha kme!]
ngLaro kme ng pusoy dos! at poker.!!
den tngin-tingin sa mga yrbuk ng mga kuya q s quesci..
tas pinanood q s knya ung pikseLot speciaL s pc..
at ang masaya don! ng-isaw kme!! hahaha..=p
umaLis nga Ln cia agad..sayang!

nkuu.. dami tLgang pumunta..haha!
ansaya nga..tawanan cLa..
ang ngLALaro nga Ln s icp ko eh.. pg ako me burtdei..
naman! LaLangawin..hahaha!=p

cguro dhL october un..
pti nde nmn s aLa aqng prens.. msydo nga Ln strict ang mga parents nLa..
d pinapayagan!! hayy... sna nmn..ma-experience q den iun..=p
teka, hanggng aLmost 11pm cLang ngstay s haus nmin! grabe n to!=p

~~~~~~~~~~

at ngaun, baLik n nmn s dati ang haus nmin..
bumabaLik n sa pgging boring..
hahahaha! weL, ayos n ren to..
para todo phnga.!!

saLamat pLa sa mommy LoLa ko!!!
pinadaLa nia ung pera for me!!
grad gip nia sakin!
ansaya! me pera ako!!=p

andami q ng mga pLanong Lakad!
sna nga Ln m2Loy.!

~~~~~~~~~~

o cia cia..
hanggng d2 n muna.!

miz q na mga prens ko!!!!

*oh wEL,,*

No comments: