October 16, 2006

aLright!

yebah.
one cLass card to go.
and i'm finished!=]

kanina.. nakuha ko na ung history and socsci cLass cards ko.
gosh. pasaway ung histo prof nmin!

sabi, 10:30 am sa gL404.
duhh..?! antagaL-tgaL nia sa ibang bLocks! as in..
para naman.?! ibi2gay Ln nmn ang cLass card! kainis..

1pm na nia kme mineet!
duhh..!! inis na inis kme..
amp.! buti owkei grade ku..=p
hahahaha.. bigLang bawi.

tas sakto. 2pm ung socsci namen.
nagcanteen muna kme. dmi ku nakain as usuaL!
tas ayon, me pagbabago sa fiLipino grades nmin..
kea nmn nde ako nakaakyat pra sa socsci nmin..

ay naku.
ang guLo. nagkaguLo.
ang Labo naman kc ng prof nmin.
iba ung ginamit niyang standard of grades..
duh.. ambaba namin.. 1.75 Ln ung highest nmin.
kairita huh. kLa ku p nmn mtataas kme.
hmp hmp. gusto nmin irekLamo pero aLa n kmeng ngwa..
napasa n raw kc cia ung record of our grades. tsk.
makakarma ka rin. hehe.. jowk.=]

~~~~~~~~~~

tomorrow, oct 17 '06
punta n nmn akong skuL para Lang nmn sa isang cLass card.
ayos diba.?
papansin kc ung engLish prof nmin eh.
wahhh.. scary.. sana mataas ako rito..!!! i wish i wish!!=]

~~~~~~~~~~

kakatuwang isiping nakaka-update na ako everyday.
aLa kc c kuya eh.=p aLang magagaLit haha..jowk.=]

i miss the oLd days.=]

~~~~~~~~~~

waaahh..Lapit na mag'paradise kiss'

ano yon.?
ang paradise kiss ay isang anime na pinapaLabas sa animax tuwing Lunes, 7:30pm at may repLay tuwing martes, 1:30pm. meron din itong repLay sa saturday at sunday ATA.
tungkoL ito sa isang ordinaryong estudyante na nai'spot'an na mging modeL ng isang grupo ng ng-aaraL tungkoL sa fashion. at don n ngsimuLa ang pgbabago sa knyang Lyp!

hahaha. nood n Ln keo.
ganda nitong series na ito.
yaw ko cia basahin dito sa net o panoorin sa youtube.
aLa Ln.. gusto ko ng excitement eh!!=p

sobrang catchy nitong anime na ito kc ang ganda ng drawing eh!
pti ang gaganda ng mga damit!! hahaha..asteeg!!=]

~~~~~~~~~

cge nood na ako ha!?
nde n kc ako mkknood tomorrow..
hahaha.. aLis ako eh..AGAIN. hmp.

*babushh!! tag keo ha!!!*

No comments: