October 13, 2006

badtrip!

kainis ang www.tag-board.com
tama bang masira? e un nga ang best part sa isang bLog eh..
ung tagboard..ung chatterbox. tsk.
ngeon, i'm back to square one.. haha.=p

~~~~~~~~~~

owkei.
nkuha ku na cLass cards ko sa pe, math11 at natsci12.
AYOS NAMAN ang grades ko.
u know nmn me, tsambaLera.=p

~~~~~~~~~~

friday the 13th today.
wah. sana aLang mangyaring masama.
yEah.=p

~~~~~~~~~~

dahiL sa pagpaLit ko ng tagboard..
binukLat ko ang aking nakaraan..
binasa ko uLit ang mga dati kong aLaaLa..

grabe.
ANG DRAMA ko dati.
as in. puro LoveLife ang topic ko.
SENTI. MALUNGKOT. GLOOMY.
Lht na. haha. bsta. ewan ko ba.

natatawa na Lang aq pag binabasa ko uLit.
tinatanong ko n Ln Lgi sa sariLi ko.

"ako ba taLaga ang nagsuLat nian?"

haha. d kc ako makapaniwaLa na nagMOVE ON na ako.
and i'm so proud that i'm happy right now unLike those days..

~~~~~~~~~~

nxt tym ko na Ln keo iuupd8 sa aking mysterious LoveLife.
haha. kung di niu Ln nppnsin, recentLy.. d ako ngbabanggit ng about sa topic na iyan.
matagaL na db.?
nagsawa kc ako eh. haha.=p

~~~~~~~~~~

Photobucket - Video and Image Hosting



nakakamiz na ang magsenti.
waLa Ln.
naisip ko Lang.

*--,*

No comments: