October 14, 2006

finaLLy, a new Layout.

nagkaroon na rin ako ng time to change my Layout..
nagsawa na kasi ako sa oLd Layout ko.. todo pink!=p

as you have read on my previous post,
nakakamiss na ang ang magsenti.
so i see to it that my new Layout is senti and sad.
hahaha.=p dati rati nmn, ganyan den ang mga type ko..
u know, sa bLog ko kc binubuhos ang aking mga hinanakit. =p

~~~~~~~~~~

yesterday, i went to pLm to get my cLass cards again.
so dhL mababaet ang mga professors ko, pinaghintay niLa kami.
weLL not aLL, kc me mga mas mababaet pa, ung tipong sa monday na Ln daw ibibigay.
ayos diba.?

tsk. jenny, ang sarcastic mo.

~~~~~~~~~~

question: how are my grades.?
answer: not bad.

kayo na mag-isip.
basta aLa akong tres. beh!

~~~~~~~~~~

me kwnto ako. nakakatawang istorya.

nakaupo ako kasama ang mga prens ko.
sa isang tambayan iun. sa Labas maLapit sa udm.
me mga puno sa tabi. ung Lugar na kc iyon ay Lovers' Lane.
pero pwde ren ang barkada's Lane.=p

so yon nga, we were in the middLe of our chit chat when suddenLy there's a smaLL, soft and yeLLowish something that feLL on my foot.
guess what.? it was a bird's shit. hahaha.=p

ciempre, dahiL naguLat ako at nadiri..todo reak ako.
sb na Lang ni britt,

"nu ka ba! pera iyan!"

sb ku n Ln, "i wish!"

at dumating nga ang oras na natupad ang aking kahiLingan at nagkatotoo ang sabi-sabi.
binigyan ako ng pang-shopping ng dad ko!!!!!!
wooohooo.! minsanan Ln to.

bakit daw.?

maLamang, db kakaburtdei ku Ln.?
birthday gift un!

thanks dad! Love you po!=]

~~~~~~~~~~

tomorrow, i'm not sure kung sasama akong magbadminton with my famiLy.
baka na rin. kasi nakakamiz magbadminton.

haLLer. nung 2nd year hayskuL kaya ang huLi kong Laro.
muzta naman un.?
di na ata ako marunong eh!
haha. pti exercise un. taba-taba ku na eh!=p
keLngn ku iun.!

~~~~~~~~~~

cge, tag kayo ha?
wawa nmn tagboard ku. T_T
oh weL.

*tnx!*

No comments: