October 04, 2006

i don't want this..

i'm spent more than two hundred bucks just to get onLine..!
pagktapos ng pagkcra ng pc nmin at s pagkaayos nito ngunit pinagBAWALan aq/kme mgnet.

tsk tsk.
anong siLbi ng modem.?
anong siLbi ng isa png phone?
anong siLbi ng pc kpg aLang internet..? db parang useLess n ren cia..?
at nasayang ang 18hours ko.
dhL skto bgo nasira ang pc, bumiLi ako ng bgong netcard. ayos db???

tsk. bad3p.
nagrerkLamo n nga ako eh..
tas sb ng kuya ku, para raw matuto ako..
wenk. can't you see kuya, i've suffered enough..!
tsk.. kung dti-rti everyday ako ngne2t ngeon, keLn n Ln..?
gar..necessity n sakin to.. tsk.
naiintindihan niu b q..? grbe..hirap na hirap na ako..!!


mwahahahahaha..
e kc nmn eh..pasaway..
tsktsk.. sna naman mgchange of heart ang kuya at pagbgyan n kmeng mgnet s pc..!
yaw ko na magnetshop..!!!!!!!!!

~~~~~~~~~~

oh weL, OCTOBER na po.
mwahaha. dat mins four things.
e2 ung mga hghLyts for this oct.

1. FINALS ko.
as for now, tpos na ung natsci12, socsci11, ethics11!
nagbgo ang sked. tsk. naurong ang fiL,hist at eng nxt wk.
bukas math!
tsk tsk. kainis nga eh.

bout the exams..
duhh! anhirap as in!!
pmatay..!! me bagsak n nga ako eh..
tsk..frst tym.. sa ethics..
e kc nmn, 2hrs Ln aq ng-araL..mwahaha. crammer tLga
deserved ku un..bwi n Ln ako sa ibng subjs..T_T

2. my BIRTHDAY.
hahaha. huLaan niu kung keLn.
tLgng cnbi p e no..?
greet niu ko ahh... sa OCTOBER 09.
hehehe..=p

bd3p nga eh, me exam p!!
tas maLamang, within that day..mg-aaraL aq..
2nd tym n nngyri na me exam ako sa bday ku..
that was in my eLementary yrs..
pero, sna masaya.=p

3. kuhaan ng CLASS CARDS.
wenk. highLyt ian.
hahaha. naman. gudLak..
wahhh..!!!! sna nmn mgkamiLagro..
aLa sna akong bagsak..!!!!

4. SEMBREAK.
mwahahaha. opcurs. finaLs ian eh..
ian ang mgnda don..mwahahaha.
aLang rotc. aLang puyatan days. aLang pimpLes.
hahaha. mkkpgpahinga n ren ako.

~~~~~~~~~~

todo nood pLa ako sa uaap finaLs game 3.
mwahahaha.. oh yes..!! nanaLo manok ku..
hahahahhaaha..=p senxa,yaw ku tLga sa ateneo..
ansakit nung nngyri sa knLa..
weL, kea d ku cLa masisisi kung todo iyak cLa LLo n c intaL..
dmi nia kcng attempts sa basket..pero Lhat sabLay..
oh wEL, it's ust's year eh..
db? champ sa cheering, women pti sa senior..oh db..?

hahahaha. congratss..!!

~~~~~~~~~~

bukas, me exam ako.
o db.. net p ren.
kc e2 n Ln ung tym ko.
cguro wed nxt wk n q mguupd8.

wish me Luck.
sna happy ako sa speciaL day ko..!!
woooohoooo.!

*gus2 qng mgpost ng pic..kea Ln net shop Ln ako. aLa cLang pngkonek. T_T*

No comments: