October 10, 2006

sinuwerte na rin.

paano ba nasasabing swerte ang isang tao.?

sa kaLagayan ko ngeon, mssbi qng sinuwerte na rin ako sa wakas dhiL pagktpos kong maranasan ang mga bagay na masasabi kong maLas ay sa huLi, me mgnda ren pLang kapaLit at yun ang kabaLigtaran ng maLas.. ang swerte.

getz mu ba.?
gosh tLga. buti nmn, nde na ako magrrekLamo ngeon..
onti Ln..hahaha..=p

unahin ko sa mga hinanakit ko:
1. bankrupt na ako. nagktaon pang aLa ng mgpro2vde ng pera sakin dhL sembreak na. muzta naman aq? pnu kea ako magLi2waLiw nang aLang pera.? tsk.

2. reLease of cLass cards. oh yes. pagktpos n pgktapos ng finaLs, kuhaan agad ng grades. tsk tsk. sakit sa uLo n nmn nian..wahh..gudLak sakin..sna nde mgLit mga maguLang ko sakin!!!

3. antanda ko na. hmp.


eto na ung mga happy moments:
1. BIRTHDAY ko po kahapon. SEVENTEEN na ako. nde n ko sweet sixteen.. at isang taon n Ln debutante na..oh noo. haha..

wat are d happenings.? una sa Lht, me exam ako. tas nang umuwi ako, mg-aaraL nmn ako pra sa exams kinabuksan. ayos no.?

uyyy..araL mode ako!!!


pero maLamang, nde nmn puro araL gnwa ko, haha.. Lumamon den nmn ako..=p at picture, tv, txt. saLamat sa mga nakaaLaLa! sooobrang na-appreciate ko iun.. you know who you are..mwah!

i'm with my cake!


2. tapos na ang finaLs!!!! SEMBREAK na. wooohoooo. ansayaaaa!!!!=p =p =p

3. niLibre ko knna mga coLLege prens ko nameLy britt, nhery, pam at pat.. ansaya. kumain kme, ngpapic s kameraworLd, nghintay pra sa room sa videoke at..

antagaL kc niLa eh..ayan tuLoy, picture n Ln!


ngvideoke.. grabe n ito!! at ang best part: ung bonding moment nmin bgo mg-uwian..dami qng natutunan.. gosh. saLamat sa inyo. pinasaya niu ko. at me gnwa pLa cLang cLever thing.. kinanta b nmn niLa ang "happy birthday" sa videoke..?!! ayos no.? mga iLang segundo Ln un, sayang ang token. haha. saLamat! mwah mwahhh..!

cge kanta k Ln pam..hehe=p


tsarap ng ayskrim na mr.softy.

**d ku p nsscan ung studio pix nmin..senxa.

4. pwde ng mg-internet sa pc!! woohoooo.. antagaL-tgaL ko n tong hinintay..!! grabe..! ansaya..!!! mwahahaha..=p kea ngeon, nkbabad n ko dito sa pc..! kakamizz!!


ayan diba. mas marami ung mga good points.. oh yes!=]

~~~~~~~~~~

gusto ko snang paLitan tong Layout ko eh..
tgaL ko n kc tong gamit..
kea Ln ang prob, aLa akong mhnap na mas gaganda at mas pink kesa dito.
haha.. pti kyut kc to eh..haha..=p
oh weL, !

~~~~~~~~~~

Lapit na mag-2nd anniv tong bLog ko..=p
Lapit na krismas mga prens.. gip ko.? haha..
at Lapit na ren matapos ang taong ito.

hayy.. gaya ng Lagi qng cnsbi, ambiLis tumakbo ng oras..
kapag nde ka aListo, mapag-iiwanan ka..
*tma nmn db.? beLated saking sariLi=p*

No comments: