October 31, 2006

wat's up?

it's the Last day of october in this year..
haayy..

that means:

HAPPY HALLOWEEN.


tapos tomorrow is aLL saints' day.
kaya nmn pupunta kmeng pamiLya sa himLayan.
maLapit Ln un sa viLLage nmin at maraming sasakyan..
so MAGLALAKAD Ln kme. as we aLways do every nov 1..

bibisitahin nmin ung LoLo uncLe ku..
sb nga ng LoLa and mom ku, ako raw favorite ng LoLo ko nung bata pa ako.
touched naman ako. kea i see to it that i aLways pray for him..
kc favorite ko n ren cia.=]

~~~~~~~~~~

kanina pLa..
sinamahan ku ung mom ku sa grocery..
cmpre para me foods kme for tomorrow..
dami kong dinaLa.. ambigat!
[oo na.. rekLamo n nmn..haha]

tas cmpre, after ng paghihirap..
may ginhawa..
niLibre ako ng mom ko sa joLLibee..

at dahiL Libre nmn un ng mom ku at nde ku pera..
haha.. sinamantaLa ko po ang pagkakataon!

dhL n ren bago cia, inorder ku ung joLLy hotdog taco styLe.

Photobucket - Video and Image Hosting


Photobucket - Video and Image Hosting


mwahaha. pwde n bng modeL?
masarap cia infernez LaLo na't d nmn ako fan ng taco..
pati for the first time, nabusog ako sa joLLy hotdog ng joLLibee!
sa bagay, new Ln kc un eh kea dinamihan na niLa ung toppings..haha.=]

~~~~~~~~~~

i was so happy dahiL nde natanggaL si gian and si paw sa phiLippine idoL.
kainis nga Ln kc c ken, safe p ren.. c arms tuLoy ang ntanggaL na i feeL ay mas deserving png magstay.

todo nood tLga ako dito.
gosh. i'm reaLLy a fan.=p

~~~~~~~~~~

ambiLis tLga ng panahon.
november na bukas.

ingat po tau tomorrow.
at sana maging maganda ang araw bukas.
nde sana umuLan at nde sana todo init.

*sana!*

No comments: