October 15, 2006

sayang ang 50 pesos ko!!

sumipag akong ayusin ang aking mga gamit, nakita ko ang Lumang ceLLphone ko.
hindi ko siya mabuksan, kea sinubukan kong icharge at un nga, Lowbatt Lng pLa.
nabuksan ko siya. ung SUN ko ang nasa Loob. nakakareceive ako ng messages.
so i assumed na pwde pa siya.

bumiLi ako ng P50 reg Load.
nagkaLowd na ako.
gagawin ku ciang unLi.
tsk. FAILED. DEFERRED. RESEND.
ay naku. two hours kong pinipiLit na magsend ng messages.
Laging paLpak.

in the end, nabawasan ang Load ko!
naging P35 na Lang.
haLLEr..? aLa kea akong nasend.!! tsk tsk. >.<

iniisip ku n Ln, cguro ayaw na nia magsend kc 3-4 months ku na atang nde nagagamit ung sim eh!
pero bakit gnun.? nakakareceive ako ng messages and nakapagLoad pa ako!
WENK. ano kea un.? ang BAD ng SUN. kainis ha.
tsk tsk tsk.

~~~~~~~~~~

tomorrow, i'LL be going [again and again] to pLm.
kukunin ku ung cLass cards ko sa history and socsci.
at sa tuesday, tsk. engLish Ln.!
pasaway iang prof nmin ah..!
wahhh.!! sana ayos Ln grades ko!!!

kainis nmn kc eh. d n Ln sa net eh..
tsk. oh weL, gnun tLga sa pLm..

~~~~~~~~~~

repLay na naman ng uaap finaLs kanina at khapon.
grabe. tumaas na naman baLahibo ko nung Last one second sa game 1.
ay naku.

sayang! nde ko mapapanood ung game 3 sa oct 21!
weLL, unLess makakauwi ako agad.
kasi it's my turn to treat my beLoved pikseLot.=p
hehe. remember it was my birthday Last oct 9! hehe=p

sana maging masaya.
i'm not expecting.
sana memorabLe and exciting. yebah!=p

~~~~~~~~~~

i have nothing to add.
wish me a good day tomorrow.

naku. anu kea susuotin ku.?

*haha*

No comments: