October 17, 2006

i'm sooooo tired.

so because my engLish professor was sick, i didn't get my cLass card.
ang ganda no.?

amp. kainis ha.
pasaway. buti n Ln nde pa ako naLigo agad.
kundi matutuLad ako kay pameLa geronimo na nakabihis na't Lahat-Lahat, kuLang n Ln ang iLang steps bgo makasibat na sa bahay!
hahaha, excited kc cia..haha.. pam, kpg nabisita mu to. PEACE tau.=p

me prob pa kc ako.
ung grade ku kc sa fiLipino, ngbago..
e dhL nde ku dinaLa ang aking cLass card, keLngn qng hanapin c ma'am pra paLitan ang nakabiLog na grade don.
buti n Ln NAGREPLY na rin cia sa wakas.
sabi nya, tomorrow na Lang daw.

wooohooo.
buti n Ln nde n ako pabaLik-baLik sa skuL..
bukas na Lht mngyayari ang kuhaan ng cLass card ko sa engLish at ang pgbago ng grade ko sa fiLipino.
YEBAHH..!!

~~~~~~~~~~

kanina pLa..
dhL nga empty nmn ang sked ku..
naisipan kong mag-circLe c!
buti n Ln ung ate ku, preho kme ng trip..
ksma ku cia..yes!=p

ngshopping ako!!
kea nmn nahiLo ako at napagod.
d kme agad umuwi kc pumunta p kme sa joLibbee sa tabi ng st. james coLL. of qc!
naks.

wah. nakita ku n nmn ang aking oLd skuL..
after iLang yrs..haha!
seriousLy!! as in.. kc d n ku nkkbisita don since i graduated there..
hayy.. tas me nkita p kong naka-quesci don.
ayos db? namiz ko ung mga dati kong skuLs!

nwei, ayon. barkada ni ate nandon.
nainip ako! maLamang. na-op! hahaha..=]
buti umuwi n kme agad.

pagdating sa haus, me bisita.
gosh. gusto ko n ngang magpapayat.
pero me tinurbong manok, aLimango at ube't macapuno na cake.
san ka pa.?
cnu bng nde kkain jan..?
e ako p nmn, miz na miz ko na ang crab!!

tabachoy n nmn ako! amp.!

tas ngeon ngnenet pa ako.
muzta nmn un huh.?
antok n nga ako eh.

~~~~~~~~~~

aga ko pLa gigising bukas.
fuLL packed ako tomorrow!

8:00am - samahan c mom papuntang ramon magsaysay hs. retired titser kc mom ko..don cia dati..me business ciang aasikasuhin don..
12:00nn - Lunch ciempre. hahaa. La Ln..trip qng banggitin dito!=p
1:00pm - dpat asa pLm na ako pra sa engLish.
2:00pm onwards - hanapin c mam pra sa pagbago ng grade ko sa fiLipino..

muzta naman un?
tas ewan ko kung pu2nta pa ako sa haus ni shizuka..
sana buhay pa ako..

~~~~~~~~~~

cge i need to sLeep..
Leave a message ayt.?

*thanks!*

No comments: