October 22, 2006

me probLema ako.

imbis na maging masaya ako sa sembreak na ito..
ewan ko ba..
puro kamaLasan ang mga nangyayari sa akin..

~~~~~~~~~~

NUMBER ONE.
Let's start with my pikseLot reunion..
ung treat ku sa knLa ay nde natuLoy..
supposedLy, nung saturday ko..
nabanggit ko iun don sa previous post ku..

ika ko nga,
"tuLoy na tuLoy kmeng pikseLot"
ayos diba.? nde po natuLoy ian..
dahiL me nngyri ke jeme..
nadukutan kc cia ng fone sa rob..
of aLL pLaces e no..? mas safe na ata ngeon sa mga streets kesa sa mga maLLs..
amp amp.
e cmpre, aLa n cia sa mood pti d n cia ppyagan ng parents nia..
keLngn den nia ng tym pra mgniLay-niLay..

ang probLema ngeon..
pano n ung treat ko s knLa..?
keLan na.? san.?

me proposaL kme ni jeme..
at tinxt ku n un kniLa meLa at pam..

oct. 28, 2006.. maLL of asia.

ang repLy niLa:
meLa-->> nde pwde dhL me importante ciang pu2ntahan.. [Limot ku na kung ano un specificaLLy]
pam-->> bawaL sa maLayo dhL nkpgpaaLam n cia sa mom nia na maLapit Lng dpat..

so in other words, nde cLa pwde sa proposaL nmin..

in the end, gm n Ln sa gLobe kpg me new number n c jeme..

~~~~~~~~~~

NUMBER TWO.
me koneksyon e2 sa una kong probLema..
ang OTI ng fone ko!!

kc nmn, sb ung fone memory ay fuLL na raw..
haLLEr..? e nde nmn tLga..
edi ang pLano ko, buburahin ku n Ln ung ngpapaLaki.. ung messages..
pero sa tuwing idedeLete ku na..amp.
ayaw nia.. dhiL aLa raw sapat na memory pra gwin un.,.

"not enough memory to perform the operation. deLete some data."

ayos db?s sobrang dming beses kong tinry un..namemorize ko na ung mga kaetchingang cnsbi ng fone ko!

ang oti tLga..
deLete daw db..? pero pg idedeLete ku na, ayaw n nmn..
parang tanga..! amp!

~~~~~~~~~~

NUMBER THREE.
asa net shop n nmn ako.
kasaLukuyan kcng inaayos na TALAGA 100% ung pc nmin.
hayy.. cnmahan ako ng ate ko..
sumama cia kc ako ung magbabayad. amp.
aLa n nmn akong pera nito.

~~~~~~~~~~

NUMBER FOUR.
bukas, oct. 23, 2006
punta akong pLm pra sa ROTC cLass card ko.
at anong tym? 8am Lang nmn.

amp. pasaway muna ako.
magpapaLate ako. sus.aga masyado..amp!

asa nmng mkauno ako jan..
pero mgrerekLamo ako kpag tres ako jan..tsk tsk!
dming sacrifices ang binigay ko for this..
ay naku ha..

~~~~~~~~~~

hehe..aLa ng number five..
kaw nmn..

oo na!
REKLAMADOR na ako..
pero me point nmn ako eh..
kainis nmn kc eh..

sana nmn ngeon Ln to..
sana in the end, nasa akin ang haLakhak!!!!

*mwaahahaha! wenk!*

No comments: