June 04, 2007

amazing..!

nakaLimutan kong ikwento ito..
nung june 2 (saturday), pumunta ang Kuya ko sa AustraLia dahiL sa work.
civiL engineer siya kaya maLamang may mga work siya abroad.. Like my dad na nakapunta na sa iba't ibang suLok ng mundo (i'm serious)..

sabi nga ng dad ko not in exact,
"ang swerte ng kuya mo dahiL nakapagwork na agad siya abroad.."
kasi ung dad ko, after 5 years bago makapunta abroad whiLe si kuya, 3 years pa Lang..
wheww.! edi bumanat naman ako na pwde paLa akong mag-abroad dahiL engineering ako..
sabi ng mom ko, "oo naman!"
whoooa! dapat tLga me connections.. thank God, i have. hehe..=p

ingats ka jan kuya..God bLess your 3-month stay there..!
at sana di ka tumaba! hahaha.. at expected na super haba ng buhok mo pag-uwi (mahaL kasi pagupit don) mwaaah!
huhuhuhu.. mamimiss ko cia..LaLo na ung mga "away" moments namin! hehehe..=p

~~~~~~~~~~

astig kasi napanood ko uLit ang akazukin chacha!
dati kasi, super fan ako ng anime na ito nung napapanood ko pa ito sa cartoon network..
"LOVE!", "courage" and "hope!"
tapos ngayon, nasa hero tv.. tagaLog na kasi nadubbed.
whoooa! astig! hehehe..=p ankyut ni shine!! hahaha..=p

pati gusto ko na rin mapanood ang death note.
thanks to pam for introducing it to me at meLa, sa pagkkwnto ng matino..
hehehe..=p nakuha na raw ng gma7 (accdg to pex) pero d ko pa Lam kung keLn ipapaLabas..
come on. nakakatakot nga Lang ng onti ung story.. nyahaha..=p

sige, hanggang dito na Lang muna..

*weeee..!! hehehe*

3 comments:

ranDle said...

yep, death note? mganda nga un, asteegen... hehehe

ranDle said...

official na...
nkuha na nga ng GMA network ung death note, nd naka schedule sya on the 4th quarter of 2007...

peo ung episode 35, 36 nd 37 eh nkaschedule p lng sa june 12, 19 nd 26, respectively, sa Nippon television network...

so meaning di pa sya tpos...
pero kung manga ang pagbabasehan, 108 chapters lahat un na nirelease...

so bka matagalan pa nga...

la lng nashare ko lng..hehehe...(",)

**JENNY** said...

cguro kapaLit ng bLeach ung deathnote??
ewan ko kung matatapos nLa ung bLeach..dmi kcng episodes un eh!