June 21, 2007

waLa sa mood.

naLipasan na ba itong bLog ko?
hahaha. aLa Lng, bat parang waLang tao? =(
pasukan na kasi.

~~~~~~~~~~

[beLated] happy 18th birthday PAMELA MARIE DUMA!
i Love you pammie! sana nag-enjoy ka kahapon!
mwah mwah mwah!=)

~~~~~~~~~~

aLam niyo ba, ang asteeg ng sked ko every wednesday!
7am-1pm Lang kasi ako! at daLawang subject Lang ang meron!

todo math. ganito taLaga pag engineering.
pero nakakaumay ang math ana-1! to think na, math ang forte ko at fave subj ko (?), tapos ganito nararamdaman ko.
nakakapressure Lang kasi mga bLockmates, super gaLing sa math. todo recite. e ako naman, quiet Lang kahit aLam ang sagot. bakit? kasi nahihiya ako.
e duh? maLaking tuLong din ang recitation sa magiging grade ko sa 5-unit na subj na ito! grabe taLaga. yaw ko na ng math! three times a week. 5 hours a week! goLLy!

at kanina, super worried ako kasi Late na ako!
30 min Late ako! tas bigLang aLang prof! nde Lang un, ung susunod na prof, waLa rin! at after non, 3 hour-break!
whoa! edi sana pumasok na Lang ako ng 2:30pm! >.<

bukas naman, super haggard na!
kung dati hatest day ko ay thursday (dahiL 7am-830pm ang pasok q), ngayon friday na dahiL isang oras Lang ang break ko! naman naman! gugutumin ako nito! =(

kaya ko to.
kakayanin!

*stressed out :c*

3 comments:

ranDle said...

saya ng math db? hehe...

recitation sa math subj?

wala kaming ganun ah... hehehe

**JENNY** said...

sorry for the wrong usage of word.. it shouLd be boardwork.. hehe.. sorry,,

ranDle said...

ah boardwork... hmmm... d rin kami masyadong nagboboardwork eh, hehe

puro lecture nd selfstudy lng, hehe