June 11, 2007

super astig!

super nood ako ng game 2 ng nba finaLs.
nung unang game, waLa akong pakiaLam dito, e naumpisahan ko ung game two sa rpn kaya naman kinarir ko na ang panonood.

aLa akong kinakampihan nung una, pero since kinakampihan niLa kuya jb at ate jopai ang cLeveLand kea naman, un na rin ang kakampi ko! super gaLing ni Lebron james to think na hindi pa nia tLga best un, nagaLingan na ako..at super bata pa nia, he's onLy 22! come on! isang Legend na naman ang pinanganak.

can't wait sa game three sa wednesday.=p
sana naman manaLo na this time ang kakampi ko! hehe.. =p

~~~~~~~~~~

tag-uLan na taLaga ngayon.
kasaLukuyang umuuLan ngayon dito.

and since maLapit na ang pasukan (thurs na!)..
for me, ang rainy season na ito ay may advantages and disadvantages!


advantages:
1. maLamig! sarap matuLog/magpahinga pag maLamig.
2. kadaLasan sa sobrang baha, nasususpend ang kLase!


disadvantages:
1. haggard pag nagttraveL! yes, you have an umbreLLa pero nababasa ka pa rin kasi super Lakas ng uLan!
2. at dhL nasususpend, aLang aLLowance!T_T
3. minsan, nagbbrownout! whooa,!pano ang net??
4. todo traffic!


teka teka, bat parang waLa na akong maisip na isa png advantage!?
does that mean na mas maraming disadvantages pag umuuLan?
whoooa. ganun? sa bagay, totoo naman..!
basta ang importante, hindi paLaging mainit..!=p

~~~~~~~~~

come on, magpakasaya na ako ngayon hangga't aLa pang pasok at aLang ginagawa.
huhuhuhu,, kahit Labag sa aking kaLooban na pumasok, papasok pa rin ako!
bsta i'm expecting for the worst!

*goooh. gudLak*

4 comments:

ranDle said...

yah... marami disadvantages pag umuulan... eeekss i hate rain!

pero sa bhaus namen may isa pang advantage pag-umuulan... masaya! hahaha! Uno nanaman! weeee!

**JENNY** said...

hmm, ako naman.. d q hate ang pag-uLan, mas gusto q nga eh..kesa naman sa todo init! whoaaa! haggard..

anu ung advntge mu? prang d q gets ehh...hmm..

ranDle said...

ahh.. advantage ko abwt dun sa bording haus sa amen, kc naglalaro kami nun ng uno pag umuulan, baha and wlang klase... aun...

**JENNY** said...

ahhh..nice naman..
gusto ko rin mag-uno! kakamiz.. huhuhu.. baraha baraha!!:c

ngeon, d p msydong mauLan eh.. bka pg month na tLGa ng juLy..or august.. don ung mrming suspnsion of cLasses..hehe=p