June 03, 2007

buhbye diaL up.

oh yes. you read it right..
gamit ko ngeon ung Laptop namin at nakabroadband..
ung pc din namin..kaya ang saya-saya ko kasi mabiLis na ko mkkpgsurf!

it's about 4 years i think na todo diaL up ako..
imagine how many internet cards i bought just to make myseLf onLine..
cguro iLang Libo na rin ang nagastos ko..
may koLeksyon na nga ako ng mga used internet cards pero nabawasan kasi dati merong promo sa quesci na kapaLit ng isang internet card ay 1 hour surfster.

and dati, ayaw ng mga parents and sibLings kong magdsL kasi raw, AKO ay maadek nang tuLuyan at hindi na mapipigiLan..
pero bigLang nagbago ang ihip ng hangin..
kaiLangan kc ni kuya jb ang mabiLis na internet dhiL sa work niya..
nung una nga, gusto niang magwifi at cia magbabayad which i Like.. (kc pnkambiLis ung wifi compared sa dsL at brdband)
e kea Ln, me nagpakitang brochure ng gLobe broadband.. me phone kasing kasama kaya ung father ko gusto nia para matxt at mtwagan nmin siya.. (mggLobe na rin kasi cia)
so deaL. we tried it. and so far, so good. mabiLis siya..
nkLgay kc 100Mbps pero sa connection un.. pero ung speed dito sb ng kuya ko, 300+kbps..
sna magtuLoy-tuLoy ang biLis nito kasi i read some posts about gLobe broadband..sna d mangyari samin ung mga un.. hehe..=p

~~~~~~~~~~

how's my Life?
weLL, ngayon ko Ln tLga nrrmdamang maLapit na ang pasukan kasi june n nga..
at grbe, kabado ako sa schooL year na ito..
may course na kasi ako..whooa! 25 units pa 'ko at five days a week ang pasok ko!
gudLak sa mga eyebugs! hehehe..=p

*i'm happy..=)*

No comments: