June 13, 2007

this is it, my vacation ends.

oh no!
pasukan ko na bukas @ 7am!
come on. 7am-530pm ako pag monday and thursday..!
pang-hayskuL tLga ang sked ko! muzta naman?
at gudLak naman sa paggising ko ng sobrang aga.
mas ok Last yr, panghapon ako. haaay. naninibago tuLoy ako ng onti.

todo pLastic cover na rin ako ng fiLLers ko.
hindi ko pa aLam kung anong bag ang gagamitin ko.
sinukat ko na ang sapatos ko. whoa. bago kasi kaya msakit pa sa paa. saLamat sa bandaid.
teka, hindi ko pa nasusukat ang uniform ko! nku naman, magkakaaLaman na kung tumaba ako! hahaha.=p

buhbye sa mga tv shows na pinapanood ko Lagi-Lagi esp mga anime (akazukin, pichi2 pitch)..
buhbye na sa mga buhay-baboy moments ko rito sa buhay.
buhbye muna pansamantaLa.

Good Luck bukas.
go JENNY. kaya ko 'to.=)

*yey!*

3 comments:

ranDle said...

kaya yan!!! hahaha!!!

uhm... di pa un ang pnkaworst na sched.. ung sched ko... 7am to 8pm... everyday... san kpa?

hahaha!!! at least aircon, un yon eh, hahaha!!!

**JENNY** said...

hehehe,..redundant k kuya randLe.. pinaka n nga worst pa..=p nwei, yahh.. pero since nkdorm ka.. ok na iang sked mu.. nung persyir aq,first sem.. me one day na 7am-830pm ako! grbe tLga.. nkkauwi n q s bhay mga 10pm Lgi.. oh weL.. past is past. ngeon atList, ok ok..hnggng 7pm..(ok p e noh? =p)

ranDle said...

ai uu nga noh, hahaha!!! redundant k din "ok ok"... hahaha!