June 01, 2007

so it was JUNE.

ok. june na po mga kaibigan.
kay biLis nga naman ng panahon (tsk. Lagi ko na Ln to sinasabi)
matatapos na ang bakasyon at magsisimuLa na ang pasukan.

whooooa.
ayaw ko pa.
huhuhuhu..

~~~~~~~~~~

kanina, pumunta ako with meLa sa trinoma.
as in, ineexpLore ko na ung maLL unLike dati na daan Ln ako ng daan.

so napagod kami kakaLakad.
muzta naman?
bumiLi kami ng mga naiL coLors (haha.. ang arte!=p) pati todo punta kami s comic aLLey..=p
umuwi kami agad ng mga 3pm kasi keLngn na ako sa bahay (for my mom kc d makakaaLis ng d p aq nkkauwi)

nakakabitin nga eh pero masaya pa rin.
saLamat meLa!=)

~~~~~~~~~~

kainis. matagaL ng nasa amin ung mga kaiLangan para sa broadband.
pero hindi pa rin namin aLam ung username at password.
gosh. ambagaL naman. huhu.. at antagaL pa.

grabe kaya, target tLga niLa ung viLLage namin (NPC) kasi may tinayo siLang tent (sna tama ako! haha) at todo bigay siLa ng mga brochures! muzta naman?

haaaay. ewan. gudLak.
ayaw ko na ng diaL up. huhu..

*naman naman!*

No comments: