June 24, 2007

undoubtedLy happy.

nakauwi na ng bahay ang dad ko kahapon.
i'm so happy coz i reaLLy miss my dad!
and that's why my famiLy went to trinoma kanina Lang to have Lunch.
sa super bowL kami kumain. it was my first time to eat there and the foods were super deLicious! yummy. =) sana next time uLit, makakain ako don bsta may pera! hehe
ngayon kasi naman c-in-eLebrate ung father's day.=P

~~~~~~~~~~

bumiLi na rin ako ng mga materiaLs na gagamitin ko sa engineering graphics.
badtrip nga eh, ung mga technicaL pens na keLngn ko (0.1,0.3,0.5), sakto un pa ang waLa sa dad and kuya ko (0.2,0.4,0.6 ang meron cLa). napagastos tuLoy kami. pero ung ibang materiaLs, meron na. thank God =)

tapos, nakakabadtrip pa, two times na akong nawawaLan ng P100 sa skuL. huhu. ung money ko kasi at ceLLphone ko nasa pocket ko kaya siguro kapag kinukuha ko ang ceLLphone ko, nahuhuLog ung pera. tsk tsk. i Learned my Lesson (sana!)..

~~~~~~~~~~

bukas, may pasok na naman.
this week, waLang tigiL na ito. come on. Good Luck!

*jusmiyooo*

2 comments:

ranDle said...

mahal ng techpen noh? 1st yr lang nmin nagamit un...

0.1? liit nun ah..

**JENNY** said...

yahh..mga odd numbers..
ngayon Ln kme nag-ganyan kc ngeon Ln kme tLga ngkaron ng course.. gen ed kc nung persyir..