May 01, 2006

5th month.

MAY na agad.
ambiLis ng panahon.
wahhh..!! yaw ko p mtpos tong bakasyon!!
T_T

~~~~~~~~~~

May 1 -->> Labor day.
aLang pasok ang dad ko. ang kuya ko.
pero ung ate ko meron.
kc s greenwich cia. wenk. daya.>.<

fiesta db? kea me handaan kme d2.
dami ngang foods eh. hahaha..=p
ansarap ng Lumpia. yumm!
naperfect ng mom ko. naks nmn!
Liempo dabEst.! hahaha..=p

~~~~~~~~~~

kahapon pLa -->> apriL 30
burtdEi ng dad ni meLa.. ininvyt ako s haus nLa..
grabe! andaming foods..hahaha..=p

me crabs, shrimps, Lechon, dinuguan, kare-kare..
ice cream, Lumpia.. busog-busog ako.
sabay-sabay n kc ung ceLeb s grad niLang 3ng mgkakapatid.
nice! congratss po!!=p
saLamat dEn! hehehe..

~~~~~~~~~~

nice nmn. member n ko s www.pinoyblogger.com
hahaha..3p Ln..!=p tnx!

~~~~~~~~~~

adek n ko s KALEIDO STAR.
nabasa ko ung episode guide.
asteeg!! nacucurious n kc tLga ako kea binasa ko na..
pati para mabawasan ung todo subaybay q..hahaha..=p

ALICE ACADEMY na mamaya.
exciting. ngkwnto ng onti sakin c meLa.
pero yaw q p ren basahin onLyn..
para nmn exciting. pti bALita q, onti Ln episodes non..
kea matatapos n ren nmn..=p

~~~~~~~~~~

ok guyz, tiL next tym.
one month to go.
goshnEss..!!

*=[*

No comments: