May 02, 2006

anime addict [again]

dati ko pa tLgang winiwish na magpaLabas ng mga NEW anime shows.
sobrang used na ako sa fushigi yuugi, cardcaptor sakura and etc.
gusto ko iba nmn. BAGO. ASTEEGIN. MAGANDA SA MATA. KYUT.

at buti nmn natupad n ung wish ko.
yEah.=p

~~~~~~~~~~

ALICE ACADEMY.

crEdit: www.google.com


sa animax ian. every monday. 7-8 pm.
two episodes per week.

suko na ako. yaw ko n mghintay every week.
kea nmn, nagsearch na ako dito sa net.

it has 26 episodes.
ang word na "aLice" ay nde name ng bida rito kundi ung power.
me pagka-HP ito kc me mga powers ang mga students tas nasa isang academy.
iba't iba ang powers ang tgLay ng mga students.
ung iba, pwdeng mgcontroL ng shadows, ng apoy, ng animaLs..
nka2gwa ng iLLusions, nkkpgbasa ng mind, nkkgwa ng mga inventions..
g0sh. asteeg tLga. at ankyut.


ankyut soobra.


oh wEL, nabasa ko n ung episode guide nito.
BITIN cia actuaLLy. at sna nga mga part 2 eh.
ovEr aLL, KYUT to. =p

~~~~~~~~~~

KALEIDO STAR

crEdit: www.google.com


sa qtv 11 ito. everyday. 4-4:30 pm.
satudays and sundays. 4-5 pm.

mahaba kc itong series na ito.
51 episodes! my 2 seasons.

circus ito. ang name ng circus ay kaLeido stage.
tas si sora ang bida. gusto nia maging kaLeido star.
kakaiba ang anime n ito kc s knwto p Ln iba na db?
ganda p! andaming twists.
me mga ups and downs. tas mkkita mo dito na ang pagsisikap ay my mgndang bunga. naks!


si sora ang kaLeido star!


hmm, nung naLaman ko ung ending.
pwde na. nde cia bitin. tama Lng.
pero ciempre bonus na rin kung me season 3 to!=p

~~~~~~~~~~

nood kayo. me tym pa.
hehehehhe..=p

~~~~~~~~~~

teka, me rekLamo ako.
sira ung sky cabLe kagabi.
hmp!!! d tuLoy ako nakanood ng america's nxt top modeL!!
tskk..! pti mga anime s hEro. >.<

~~~~~~~~~~

keLn b maaayos un?
hnggng ngaun kc cra p ren eh.

*>.<*


No comments: