May 11, 2006

wat-a-day.

naks.!
infernez, me nngyring kakaiba this day.
hahaha.. grabe n to!
ibang kLaseng bakasyon to!! hahaha..=p

~~~~~~~~~~

kc naayos na rin ang ngipin ko.
yEy!=p ang gastos..
pero ayos n rin to no!!

~~~~~~~~~~

gosh! anime addict tLga ako..!!
sa isang araw, tuLoy-tuLoy ang pnonood ko..

ang mhaL tLga ng kuryente pg bakasyon..
aLa kcng mgwa eh..=p

~~~~~~~~~

tapos na ang fushigi yuugi sa animax..
fuLL metaL aLchemist na..
guLat ako! kc iba un..
para bng d un ung cmuLa ng series..
oh weL, atList BAGO Lht.

d aq nanood ngaun..6 pm un sa animax.
me repLay nmn mamayang 9 eh.. haha!=p

~~~~~~~~~~

MAY 11 ngaun.
HAPPY BIRTHDAY JAY R!!!
ang nag-iisa qng pamangkin..!!
Love ka ni tita jenny!!=p muwaaahhhh!!


~~~~~~~~~~

aLa nmn aqng msydong msasabi..
hnggng dito na Lang..

ay teka, ang swerte ko sa poker!!
hahaha.. 500 pLus n ung points ko..
tsambaLera!!!=p

*byerzz!!*

No comments: