May 17, 2006

BAKIT GANUN??

rated 18 ang da vinci code
bakit nmn?

weL, dami kcng bawaL sa movie-ng ian..

hmm, d nmn sa mno2od ako..
sayang Ln kc aLam q marami aqng batchm8s na me baLak manood nian..
di cLa pwde..kc bata p..

Lm niu b kung bt mano2od cLa/kme?
dhL ke mam erpeLo! heLLo po!
nung 3rd yr kme, pinabasa nia kme niang Librong ian..
pti angeLs and demons..
keLangan nmn gwin un kc me tests after!
minadaLi q ang pgbasa nian..kea nmn, ung iba d q naintindihan..
ay nde.. onti Ln ang naintindihan q..!

oh wEL, sayang tLga. T_T

~~~~~~~~~~

grabe! nakakatawa ang gokusen kanina!!
shak! ganda ganda ng jdorama na ito!
sadness nga Ln kc Lapit n mtpos to..
maikLi Ln kc tong series n ito..
sobrang asteegin! at ang angas!!
saLudo ako dito!!


~~~~~~~~~~

ang saya..
ang baet ng qtv 11!
pinaLabas niLa ang OVA ng kaLeido star..

hahaha..ibang kLase!
asteeg!!!=]

sALamat po!!

~~~~~~~~~~

teka, natutuwa Ln ako sa sriLi ko..
kc todo upd8 ako everyday..
e parang pare-preho Ln nmn cnsbi ko..

oh wEL, kc me goaL aq!
ano?? -->> kc 9 posts n Ln..
250 na ung posts q..

abangan niu ung 250th post ko ah?

*ang ikLi ng post ko!*

No comments: